Chuyển nhượng M.U 21/05: Coi như xong vụ Dybala; Cú hích Sancho

19:25 Thứ năm 21/05/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Được biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã dành sự quan tâm rất lớn cho Paulo Dybala. Theo đó, trong bối cảnh mất cả Alexis Sanchez lẫn Romelu Lukaku, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn có chữ ký của Dybala.

Thậm chí, khi thỏa thuận đang diễn ra, Dybala đã bất ngờ gọi điện cho đại diện và yêu cầu hủy ngay đàm phán. Thay vì cập bến Old Trafford, chân sút người Argentina cuối cùng chọn ở lại Juventus và đã đóng góp nhiều vào lối chơi của Juventus.

Chuyển nhượng M.U 21/05: - Bóng Đá

 Paulo Dybala coi như đã chốt xong tương lai.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United sẽ sớm trở lại theo đuổi Dybala vào mùa Hè này. Tuy nhiên, Dybala đã sớm chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan tới tương lai. Cụ thể, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport khẳng định, Dybala đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Juventus có thời hạn 5.5 năm. Như vậy, hợp đồng mới sẽ giữ Dybala ở lại Turin tới tận năm 2025.

Ở một diễn biến khác, nguồn Sky Italia cho hay, Man United sẽ tiếp tục giảm giá bán Paul Pogba, nếu tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng. Hai đội bóng đang dành sự quan tâm cho Paul Pogba là Juventus và Real Madrid. Tuy nhiên, họ đều không sẵn sàng đáp ứng mức giá 100 triệu euro của đội chủ sân Old Trafford.

BLĐ Quỷ đỏ buộc phải hạ giá bán Paul Pogba thêm nữa, nếu nhà vô địch thế giới từ chối kích hoạt tùy chọn 12 tháng trong thỏa thuận hiện tại của mình. Khi đó, Man United dự kiến để tiền vệ người Pháp ra đi với giá khoảng 65 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của Pogba với Man United sẽ hết hạn vào hè năm sau (2021).

Chuyển nhượng M.U 21/05: - Bóng Đá

 Man United buộc phải hạ giá bán Pogba.

Đáng chú ý, HLV Solskjaer được cho là rất muốn có chữ ký của Jadon Sancho, nên thậm chí đã nhờ cả Marcus Rashford tác động đến cậu bạn thân, lôi kéo Sancho về chơi bóng ở Old Trafford. Và mới nhất, Man United vừa nhận được cú hích từ Dortmund ở thương vụ này.

Cụ thể, GĐĐH Carsten Cramer của Dortmund đã bóng gió về khả năng giảm giá Jadon Sancho ở phiên chợ Hè 2020 để phù hợp với tình hình tài chính của các CLB thời điểm hiện tại. Trước đó, Dortmund khăng khăng đòi 120 triệu bảng mới chịu bán Sancho.

Với động thái này từ Dortmund, Man United càng có lý do để hoàn tất thương vụ bom tấn vào mùa Hè năm nay.

Tiểu Lam | 18:55 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục