Chuyển nhượng M.U 20/3: Cú sốc Pogba, xong vụ Coutinho; Ký gấp một "Van Persie 2.0"

18:48 Thứ sáu 20/03/2020 | 3

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Tài năng của Gareth Bale

Solskjaer khiến bộ tứ ngôi sao Man Utd run rẩy. Cụ thể, nguồn tin từ tờ MEN khẳng định, Solskjaer vẫn muốn chiêu mộ một sát thủ thực thụ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Đó là lý do vì sao, Man United đang liên hệ Harry Kane, Timo Werner và cả Moussa Dembele.

Solskjaer vẫn chưa đủ tin tưởng những tiền đạo ông có trong tay. Chỉ khi mang về một chân sút đẳng cấp, Man United mới có thể cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới. Và khi đó, cơ hội ra sân của Rashford, Martial, Greenwood hay Ighalo (nếu mua đứt) sẽ bị hạn chế.

Chuyển nhượng 20/3: - Bóng Đá

 Bale sẵn sàng tới Old Trafford.

Bán mình cho Man Utd, 'đại cừu đen Real' chọn tới OTF miễn phí. Theo thông tin từ Sport, Real đang lên kế hoạch hủy bỏ hợp đồng còn thời hạn đến năm 2022, để loại bỏ Gareth Bale Hè này. Đại diện thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng cho phép số 11 gia nhập bất kỳ CLB nào theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sport cũng đề cập luôn Bale có ý muốn gia nhập đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh - Man United. Đội chủ sân Old Trafford với tiềm lực tài chính hùng mạnh không gặp khó khăn về quỹ lương. Ngôi sao hưởng mức đãi ngộ cao nhất của Quỷ Đỏ lúc này là David De Gea (350.000 bảng/tuần).

Raiola tuyên bố cực sốc, hé lộ Pogba tới bến đỗ mới. Cụ thể, Mino Raiola chia sẻ trên tờ Marca: "Quan hệ giữa tôi và Real Madrid là khá tốt. Tôi muốn đưa một cầu thủ đẳng cấp tới đó và tôi sẽ cố gắng trong Hè này. Rất vinh dự cho tôi và các cầu thủ của tôi bởi Real Madrid là đội bóng vĩ đại."

Raiola không chỉ đích danh ngôi sao nào, nhưng gần như ai cũng hiểu đó là Paul Pogba. Trước đó, Raiola khẳng định, Pogba chỉ cam kết với Man United tới EURO 2020. Sau thời gian này, Pogba có thể thảo luận chuyển tới khoác áo CLB khác.

Chuyển nhượng 20/3: - Bóng Đá

 Man United muốn có chữ ký Aubameyang.

Coi như xong vụ Man Utd chiêu mộ Coutinho. Vừa qua, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo xác nhận, Man United đã nhanh chóng liên hệ với Barcelona về khả năng chuyển nhượng Coutinho. Khi mà cơ hội chiêu mộ Coutinho quá rõ ràng, Man United tất nhiên không bỏ qua.

Ngay lập tức, Coutinho đã có câu trả lời cho Man United. Cụ thể, tờ Sport khẳng định, Coutinho đã gạt bỏ khả năng gia nhập vì từng thi đấu cho Liverpool trước kia. Coutinho xác định, anh có thể tới bến đỗ nào cũng được ngoại trừ Man United.

Man Utd tức tốc ký một "Van Persie 2.0". BLĐ Arsenal được cho đã chấp nhận chuyện không thể gia hạn với Pierre-Emerick Aubameyang và sẵn sàng chia tay chân sút này. Ngay lập tức, Man United đã vào cuộc. Theo tờ The Sun, Quỷ đỏ đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút này. 

Đáng chú ý, tương tự như Van Persie lúc ra đi, Aubameyang đang bước vào giai đoạn cuối cùng trong hợp đồng của mình, và anh cũng chưa muốn ký vào thỏa thuận mới. Truyền thông Anh loan tin, Man United sẽ chi 50 triệu bảng để thực hiện một thương vụ Van Persie thứ 2.

Tiểu Lam | 17:50 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục