Chuyển nhượng M.U 20/09: Tình tiết mới vụ Sancho; Lingard tới bến đỗ không ngờ?

20:39 Chủ nhật 20/09/2020 | 4

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, BLĐ Man United đang làm việc cật lực để mang về thêm những tân binh theo mong muốn trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League sắp khép lại vào ngày 05/10 mà chỉ mới duy nhất Donny van de Beek cập bến Old Trafford.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Man United đó chính là Jadon Sancho. Dù vậy, nguồn tin uy tín từ tờ The Independent cho hay, phía Borussia Dortmund đang phát cáu vì Man United 'không hề thể hiện ý định thực sự' cho thương vụ này. Chính vì thế, Dortmund sẵn sàng giữ Sancho ở lại sân Westfalenstadion thêm một mùa giải nữa.

Rõ ràng, Man United cần người nhưng họ không cho thấy được quyết tâm kích nổ bom tấn có thể được xem là đắt nhất lịch sử đội bóng nếu thương vụ được thông qua. Hiện Man United cũng đang tìm kiếm những cái tên thay thế cho Sancho.

 - Bóng Đá

 Man United khiến Dortmund phát cáu vụ Sancho.

Ở một diễn biến khác, Sau Sergio Reguilon và Gareth Bale, HLV Jose Mourinho vẫn còn ý định nâng cấp đội hình của Tottenham Hotspur, và mục tiêu tiếp theo mà ông đang nhắm đến là học trò cũ của mình. Khá bất ngờ khi Mourinho có kế hoạch mang Jesse Lingard đến London, và Spurs đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng.

Kể từ sau khi Bruno Fernandes xuất hiện, tiền vệ người Anh chỉ còn là một "bóng ma" tại Old Trafford. Hơn nữa, tương lai của Lingard lại càng trở nên mù mịt với sự có mặt của Donny Van de Beek. Ngoài ra, Lingard cũng không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer, lần gần nhất anh ra sân tại Premier League đã diễn ra vào tận tháng Một.

Có thể nói sự quan tâm đến từ Mourinho giống như "ánh sáng cuối đường hầm" dành cho Lingard, bởi sự nghiệp của anh sẽ chỉ mãi đi xuống nếu còn ở lại Man United.  Thực tế, Lingard đã có không ít màn trình diễn đáng nhớ khi Mourinho còn tại vị. 

 - Bóng Đá

 Lingard có thể tái hợp Mourinho.

Đáng chú ý, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, bên cạnh 2 ưu tiên hàng đầu là hậu vệ cánh trái và cầu thủ cánh phải, Quỷ đỏ còn có khả năng chiêu mộ thêm một trung vệ. Được biết, Man United đã tiếp tục liên hệ với người đại diện của Alex Telles, và thương vụ này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực trong thời gian tới.

Ở vị trí trung vệ, thời gian gần đây không có nhiều cái tên được liên hệ tới Quỷ đỏ, nhiều khả năng họ đang cân nhắc Benoit Badiashile hoặc Pau Torres. Cuối cùng, Man United buộc phải chi ra 120 triệu euro nếu muốn sở hữu chữ ký của Jadon Sancho.

Tiểu Lam | 20:09 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục