Chuyển nhượng M.U 20/05: Chốt vụ Sancho-Grealish; Ký 1 lúc 6 HĐ mới

18:42 Thứ tư 20/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy khả năng quản lý khá tốt kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United thay Jose Mourinho. Ông dần ổn định nhân sự của Quỷ đỏ thành Manchester với những quyết định chuyển nhượng khá chuẩn xác.

Theo đó, những bản hợp đồng mà Solskjaer mang về sân Old Trafford như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James hay, Odion Ighalo và Bruno Fernandes đều ít nhiều để lại dấu ấn nhất định. "Thừa thắng xông lên", Solskjaer rục rịch bổ sung thêm tân binh vào mùa Hè này.

Chuyển nhượng M.U 20/05: - Bóng Đá

 2 mục tiêu hàng đầu của Man United.

Từ lâu, Man United đã có kế hoạch tăng cường lực lượng khu trung tuyến. Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ MEN khẳng định, Man United sẽ quyết tâm chiêu mộ cả Jadon Sancho và Jack Grealish trong thời gian tới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United tự tin sẽ có được điều mình cần.

Hiện tại, không nhiều đội bóng có thể cạnh tranh với Quỷ đỏ ở 2 thương vụ này. Lý do là bởi, Man United không bị ảnh hưởng quá nhiều về mặt tài chính bởi đại dịch Covid-19 như những đối thủ khác.

Ở một diễn biến khác, Man United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với 6 cầu thủ trẻ đến từ CLB Fletcher Moss Rangers. Trong quá khứ, Quỷ đỏ đã hợp tác rất nhiều với CLB này. Fletcher Moss Rangers chính là nơi đã sản sinh ra những tài năng như Marcus Rashford, Jesse Lingard, Danny Welbeck và Wes Brown. 

Những cái tên được đội tuyển trạch của Man United mang về Old Trafford gồm: Cole Umebuani, Teddy Sherwood, Jaice Dore, Rafael Smith, Dane Mullings và Ka’eo Ingram. Trong khi một số khác gia nhập đại kình địch Man City. Thông tin này được chính HLV Remi De Jonge của Fletcher Moss Rangers xác nhận.

Chuyển nhượng M.U 20/05: - Bóng Đá

 Cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Đáng chú ý, Man United cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ cánh đang lên như "diều gặp gió" của AS Monaco - Fode Ballo-Toure. Hậu vệ cánh 23 tuổi đã có 21 lần ra sân ở Ligue 1 trước khi mùa giải 2019/20 bị hoãn vì đại dịch Covid-19. Trước đó, anh gia nhập đội bóng Công quốc với mức phí 10 triệu bảng hồi đầu năm 2019.

Điểm mạnh của chàng trai trẻ người Pháp chính là tốc độ, với những pha bứt phá cực nhanh, kết hợp với nền tảng kỹ thuật điêu luyện. Ballo-Toure lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch Man United khi họ đánh giá tuyển thủ U21 Pháp có thể cạnh tranh mạnh mẽ với Luke Shaw và Brandon Williams bên hành lang cánh trái.

Tiểu Lam | 18:12 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục