Chuyển nhượng M.U 19/06: Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu; Giải cứu Griezmann

19:37 Thứ sáu 19/06/2020 | 3

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Không nghi ngờ gì nữa, đây là thời điểm thích hợp để HLV Ole Gunnar Solskjaer lên kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ Hè sắp tới. Báo chí Anh quốc tiết lộ, chiến lược gia người Na Uy muốn tăng cường chất lượng cho hàng công.

Chính vì thế, theo nguồn tin từ The Telegraph, Quỷ đỏ thành Manchester đang có cho mình 2 mục tiêu hàng đầu, và một trong số đó là tiền vệ thuộc biên chế Aston Villa - Jack Grealish. Cái tên còn lại là Jadon Sancho - tài năng đang được cả thế giới thèm khát.

Grealish đã được đánh giá như một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League. Cầu thủ này sẽ là một sự bổ sung chất lượng dành cho Man United. Trong khi đó, nếu cập bến Old Trafford, Sancho sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB do Paul Pogba nắm giữ.

Chuyển nhượng M.U 19/06:  - Bóng Đá

 2 mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford thời điểm hiện tại.

Ở một diễn biến khác, Antoine Griezmann đang trải qua khoảng thời gian khó khăn, khi hoàn toàn bị cô lập trong đội hình Barcelona. Phong độ của chân sút này cũng sa sút thảm hại, không còn cho thấy sự hiệu quả như khi khoác áo Atletico Madrid.

Mối quan hệ giữa Griezmann và Lionel Messi đang trở nên xấu đi. Theo Don Diario, Griezmann có thể bị đẩy khỏi Camp Nou vào mùa Hè này. Man United luôn theo dõi Griezmann từ nhiều năm nay, và sẵn sàng giải cứu nhà vô địch World Cup 2018.

Nguồn tin cho hay, Man United có thể chiêu mộ Griezmann với giá 100 triệu euro (khoảng 90,2 triệu bảng). Man United thậm chí có ý tưởng giữ Paul Pogba để phục vụ Griezmann, khi bộ rất hiểu ý trong đội hình tuyển Pháp.

Chuyển nhượng M.U 19/06:  - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng giải cứu Griezmann vào mùa Hè năm nay.

Đáng chú ý, Man United đang ra sức lôi kéo hậu vệ David Alaba tới Old Trafford, theo Telegraph. Hợp đồng giữa Alaba và Bayern Munich sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Ttong bối cảnh Alphonso Davies đang có những bước trưởng thành vượt bậc, Bayern Munich sẵn sàng để Alaba ra đi để tránh nguy cơ mất trắng.

Man United muốn tận dụng thời cơ này để có Alaba với giá phải chăng. Tất nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với các thế lực khác như Man City hay Barcelona. Hiện Bayern Munich vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng mới. Nếu việc ký kết giao kèo mới không xảy ra, Alaba nhiều khả năng chia tay Bayern Munich trong mùa Hè này. 

Tiểu Lam | 18:55 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục