Chuyển nhượng M.U 16/08: Chốt lương Saul; Đạt thỏa thuận HĐ tiếp theo?

20:54 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United mùa này

HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn tiếp tục nâng cấp khu vực trung tuyến Quỷ đỏ thành Manchester bất chấp tân binh Bruno Fernandes đang thi đấu chói sáng kể từ khi cập bến Old Trafford. Khi mà quá trình đàm phán 2 thương vụ Jack Grealish (Aston Villa) và James Maddison (Leicester City) đang gặp bế tắc, giữa Man United đã nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Cụ thể, cái tên lọt vào tầm ngắm của Man United là Saul Niguez. Theo nguồn tin từ tờ Metro, Man United đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị với mức lương lên tới 150 nghìn bảng/tuần để thuyết phục tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid tới Premier League chơi bóng.

Mới đây, Atletico Madrid gây thất vọng khi bị RB Leipzig loại khỏi tứ kết UEFA Champions League. Trận thua cho thấy chu kỳ thành công của Atletico Madrid với HLV Diego Simeone đã đi xuống, nên Saul Niguez thực sự bị dao động trước đề nghị từ Man United. Hiện Man United đang đàm phán với Atletico Madrid ở mức giá chuyển nhượng 70 triệu bảng.

Chuyển nhượng M.U 16/08:  - Bóng Đá

 Man United chốt lương Saul Niguez.

Đáng chú ý, Man United bất ngờ liên hệ tới Douglas Costa của Juventus và Kingsley Coman của Bayern Munich để làm phương án dự phòng cho Jadon Sancho. Theo cựu danh thủ Arsenal, Stewart Robson, Costa có thể sẽ trở thành một bản hợp đồng chất lượng nếu chuyển tới khoác áo Man United.

Cụ thể, Stewart Robson cho hay: "Nếu bạn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải, có thể rê dắt bóng vào trong bằng chân trái, có thể tạt bóng vào vòng cấm địa, sút xa và liên kết với cầu thủ phía trước, thì Costa là một cầu thủ tuyệt vời.

Cậu ấy đã không có được cảm giác chơi bóng tốt nhất ở Juventus. Khi ở Bayern Munich, Costa là một cầu thủ rất xuất sắc và tôi nghĩ nếu cậu ấy đến Man United, cậu ấy có thể tìm lại phong độ đó. Vì vậy, Costa sẽ là một sự thay thế tốt cho Sancho."

Chuyển nhượng M.U 16/08:  - Bóng Đá

 Bản hợp đồng tiếp theo của Man United?

Ở một diễn biến khác, Man United vẫn đang nỗ lực bổ sung một trung vệ chất lượng để có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận mùa tới. Báo chí châu Âu loan tin, nửa đỏ thành Manchester đã nhanh chóng gửi lời đề nghị chiêu mộ Benoit Badiashile đến AS Monaco.

Quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi khi tờ Le 10 Sport khẳng định, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Benoit Badiashile. Đại diện của Ligue 1 muốn số tiền 13.5 triệu bảng cho trung vệ năm nay mới 19 tuổi - con số khó có thể làm khó Man United.

Badiashile sở hữu chiều cao lên tới 1m92 và có nền tảng thể lực dồi dào. Ngoài sở trường trung vệ, Badiashile có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ trái. Với thể hình, thể trạng vượt trội, Badiashile hoàn toàn có khả năng tỏa sáng tại xứ sở Sương mù. 

Tiểu Lam | 19:56 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục