Chuyển nhượng M.U 16/05: Hoàn tất HĐ mới; Chốt ký 4 tân binh

20:35 Thứ bảy 16/05/2020 | 6

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Man United đang rục rịch tăng cường nhân sự mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngay thời điểm này, không ít mục tiêu lớn đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester. Ngoài Jadon Sancho, Man United cũng rất muốn có chữ ký của Jack Grealish - cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer rất kết.

Theo nhiều nguồn tin, Man United đã sớm tiếp cận Grealish và đưa ra những đề nghị hấp dẫn để lôi kéo cầu thủ này cập bến Old Trafford. Cụ thể, Man United sẵn sàng trao cho Grealish mức lương lên tới 120 nghìn bảng/tuần, cao gấp đôi so với thù lao mà Grealish hưởng ở Aston Villa.

Tiền vệ Conor Hourihane - đối tác ăn ý của Jack Grealish ở tuyến giữa Aston Villa, tiết lộ rằng bản thân Grealish đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Thủ quân của Aston Villa gần như đã bị thuyết phục bởi sức hút và những đề nghị hấp dẫn từ Man United.

Chuyển nhượng M.U 16/05:  - Bóng Đá

 Man United không ngần ngại trao mức lương khủng cho Jack Grealish.

Ngoài việc lên kế hoạch bổ sung những tân binh chất lượng cho Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khá chú trọng công tác đào tạo trẻ. Không phải ngẫu nhiên mà chiến lược gia người Na Uy trao không ít cơ hội cho các măng non học viện.

Mới nhất, trước sự lôi kéo từ Inter Milan, Man United đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán và chính thức thuyết phục thành công tài năng trẻ Charlie Wellens ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng, ngay khi đủ 17 tuổi.

Charlie Wellens là con trai của cựu cầu thủ Richie Wellens cũng từng có thời gian khoác áo Man United trong quá khứ. Sao trẻ người Anh này là mẫu tiền vệ giàu kỹ thuật, có lối chơi rất ngẫu hứng và giỏi tạo ra những tình huống đột biến.

Chuyển nhượng M.U 16/05:  - Bóng Đá

 Jadon Sancho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United.

Ở một diễn biến khác, tờ Metro tiết lộ, Man United sẽ chiêu mộ ít nhất 4 tân binh vào mùa Hè năm nay. Đáng chú ý, hậu vệ trái cùng một trung phong, một trung vệ đá cặp với Harry Maguire và một cầu thủ đá cánh là những gì Solskjaer hướng đến trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Trường hợp hoàn tất những thương vụ như mong muốn, Man United chắc chắn sẽ sở hữu một đội hình hoàn thiện, đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và Man City, cũng như lấy lại vị thế ở đấu trường châu lục.

Tiểu Lam | 20:05 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục