Chuyển nhượng M.U 15/08: Chốt giá Smalling; Tân binh đầu tiên lộ diện

20:19 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United mùa này

Lúc này đây, BLĐ AS Roma đã lên kế hoạch đàm phán với Man United về việc mua đứt Chris Smalling khi mùa giải kết thúc. Lời đề nghị 15 triệu bảng đã được đại diện nước Ý gửi đến, tuy nhiên Quỷ đỏ đã từ chối. Nhiều nguồn tin của Anh khẳng định đội chủ sân Old Trafford chỉ đồng ý bán “Smalldini” khi nhận đủ 20 triệu bảng. 

Được biết, dù ban đầu Phó chủ tịch Ed Woodward muốn thu về 25 triệu bảng, thế nhưng có vẻ như con số này được giảm đi đáng kể bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Man United không có ý định giữ chân hậu vệ người Anh bởi bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof đang chơi ổn định.

Hiện tại Quỷ đỏ đã đưa Smalling trở về sau khi hết hợp đồng cho mượn. Ngoài AS Roma, Inter Milan, Juventus và Arsenal được cho là cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi. Cá nhân Smalling cũng muốn rời Old Trafford để tìm kiếm chỗ đứng vững chắc hơn trong sự nghiệp.

Chuyển nhượng M.U 15/08:  - Bóng Đá

 Man United ra giá bán đứt Smalling.

Đáng chú ý, Man United chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên. Cụ thể, sau khoảng thời gian ngắn tìm kiếm, Quỷ đỏ chuẩn bị chốt hạ bản hợp đồng tương đối bất ngờ. Theo đó, Filip Stevanovic sẽ là ngôi sao cập bến "Nhà hát của những giấc mơ". Trang Republika cho biết, Man United phải chi khoảng 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Filip Stevanovic có thể là nhân tố xa lạ với rất nhiều CĐV Quỷ đỏ, thế nhưng chàng trai người Serbia lại quá quen mặt với đoàn quân của HLV Solskjaer. Anh có hai lần giáp mặt khi Partizan và Man United nằm cùng bảng ở Europa League mùa giải năm nay. Đó cũng là thời điểm Filip Stevanovic lọt vào mắt xanh của Solskjaer.

Với việc Angel Gomes đã tới Lille và Tahith Chong có khả năng gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn, Stevanovic chắc chắn sẽ có chỗ trong đội hình của Solskjaer. Tháng 8 năm ngoái, Stevanovic trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một giải đấu của UEFA cho Partizan.

Chuyển nhượng M.U 15/08:  - Bóng Đá

 Tân binh đầu tiên lộ diện.

Ở một diễn biến khác, trong bối cảnh Man United nối lại đàm phán chiêu mộ Paulo Dybala, phía Juventus ngay lập tức có câu trả lời. Theo đó, Juventus với Andrea Pirlo ngồi ghế nóng rất muốn đưa Paul Pogba trở lại, và sẵn sàng hy sinh Dybala hòng thuyết phục Man United.

Dù vậy, yêu cầu này có vẻ khó thành hiện thực vào thời điểm này bởi chưa rõ Dybala có chịu sang Old Trafford chơi bóng hay không. Chưa kể, các thông tin gần đây cho hay, Pogba cũng thôi ý định rời Man United sau khi tìm được niềm vui chơi bóng trở lại cũng như tin vào kế hoạch của Solskjaer.

Tiểu Lam | 19:49 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục