Chuyển nhượng M.U 13/08: Chốt vụ Sancho; Điều kiện Lingard ở lại OTF

20:32 Thứ năm 13/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Thời điểm này, Man United đang gặp khó khăn trong việc theo đuổi Jadon Sancho. Thương vụ trở nên bế tắc khi GĐTT Michael Zorc của Dortmund tuyên bố: "Chúng tôi lên kế hoạch có Sancho trong đội hình mùa tới, quyết định là cuối cùng. Hợp đồng của cậu ấy còn thời hạn tới năm 2023."

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Express Sport, đại diện đến từ Bundesliga vẫn sẽ chấp nhận để Sancho ra đi, nếu họ nhận được một lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Được biết, đây là một mức phí mà PCT Ed Woodward không sẵn sàng chi trả, nhưng ông vẫn muốn có được cựu cầu thủ của Man City.

Vì lẽ đó, Man United đã quyết định tạm dừng tất cả các thương vụ chuyển nhượng còn lại để dồn toàn lực vào Sancho. Thời gian tới, Ed Woodward cùng với trưởng đoàn đàm phán chuyển nhượng của Quỷ đỏ - Matt Judge sẽ tìm mọi cách có thể để chiêu mộ bằng được tài năng người Anh. Sau khi có được Sancho, họ mới tập trung bổ sung một trung vệ và một tiền vệ trụ.

Chuyển nhượng M.U 13/08:  - Bóng Đá

 Man United định đoạt thương vụ Sancho.

Ở một diễn biến khác, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Ousmane Dembele. Dù từng nhận được rất nhiều kỳ vọng kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, tuy nhiên những chấn thương triền miên đã khiến sự nghiệp của Dembele vẫn mãi giậm chân tại chỗ. Do đó, Barcelona đã có ý định để Dembele ra đi.

Tờ Sport cho biết, Blaugrana nhanh chóng đưa ra mức giá 81,4 triệu bảng cho Dembele. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng tạo điều kiện cho Man United mượn Dembele trong một mùa giải, nhưng kèm theo đó là điều khoản bắt buộc mua. Chưa rõ, Man United liệu có chấp nhận yêu cầu này từ phía đối tác hay không.

Chuyển nhượng M.U 13/08:  - Bóng Đá

 Lingard phải chấp nhận điều kiện nếu muốn ở lại Old Trafford.

Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng tạo điều kiện cho Jesse Lingard tiếp tục gắn bó với Man United mùa tới sau khi chứng kiến cầu thủ này nỗ lực tập luyện và ghi dấu ấn ở những trận gần đây. Thế nhưng, Lingard phải đáp ứng điều kiện từ Solskjaer.

Theo đó, kênh Sky Sports xác nhận, Lingard cần phải chấp nhận vai trò dự bị bởi không được đảm bảo vị trí trong đội hình một. Lúc này đây, vị trí của Lingard là trên băng ghế dự bị và thỉnh thoảng được tung vào sân ở hiệp hai. Lingard cũng sẽ có ít cơ hội đá chính từ đầu thời gian tới.

Hiện tại, AS Roma, Borussia Monchengladbach và Newcastle đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu tuyển thủ Tam sư. Dù vậy, Lingard cũng liên tục bày tỏ mong muốn ở lại Old Trafford để lấy lại vị trí chính thức ở đội một.

Tiểu Lam | 19:34 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục