Chuyển nhượng M.U 12/08: Ra giá Koulibaly; Coi như xong vụ Sancho?

19:22 Thứ tư 12/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Không ngoa khi nhận định, Man United cần phải tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt tham vọng vô địch Premier League, cũng như đoàn quân của ông phải chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League mùa tới.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ thành Manchester chính là theo đuổi tài năng trẻ Jadon Sancho. Dù vậy, Man United đang gặp khó khăn khi Borussia Dortmund hét giá quá cao, lên tới 120 triệu euro cho thương vụ này bất chấp nền kinh tế đang khủng hoảng.

Mới nhất, Man United vừa nhận thêm hung tin từ chính GĐTT Michael Zorc của Dortmund. Cụ thể, ông khẳng định: "Chúng tôi lên kế hoạch có Sancho trong đội hình mùa tới, quyết định là cuối cùng. Tôi nghĩ điều đó đã trả lời mọi câu hỏi cho tương lai của Sancho. Hợp đồng của cậu ấy còn thời hạn tới năm 2023."

Chuyển nhượng M.U 12/08:  - Bóng Đá

 Vụ Sancho coi như chấm dứt?

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm cái tên đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Chính vì thế, Man United đã dành sự quan tâm nhất định tới trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Động thái mới nhất từ đại diện Serie A, Man United sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ Koulibaly.

Theo đó, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Napoli cần thu hồi ít nhất 150 triệu euro vào mùa Hè này sau một đợt chi tiêu mạnh từ tháng 1 đến tháng 7. Điều đó đồng nghĩa, Koulibaly sẽ được đưa vào sanh sách chuyển nhượng.

Ngay lập tức, Man United chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán mức giá 70 triệu euro nhằm thuyết phục Napoli nhả Koulibaly. Gazzetta dello Sport khẳng định, đây là số tiền Napoli 'không thể từ chối' khi xét tới tình hình tài chính hiện tại của họ.

Chuyển nhượng M.U 12/08:  - Bóng Đá

 Man United lên kế hoạch cuỗm Havertz.

Đáng chú ý, rất bất ngờ khi tờ M.E.N tiết lộ, Man United đang có ý định ký hợp đồng với thiên tài người Đức, Kai Havertz trong trường hợp không thể đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho. Havertz từng được liên hệ gia nhập Man United nhưng sau đó, họ đã tập trung đàm phán hợp đồng Sancho.

Sau khi đại diện Bundesliga sớm bị loại khỏi Europa League, khả năng Havertz rời đi là rất cao. Mùa này, Kai Havertz đã ghi 18 bàn thắng và thực hiện 9 pha kiến tạo trên mọi mặt trận cho Bayer Leverkusen. Nếu thành công, Havertz có thể trở thành một sự bổ sung đáng giá cho tuyến giữa Man United.

Tiểu Lam | 18:52 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục