Chuyển nhượng M.U 12/07: Chốt xong thỏa thuận HĐ; Đổi kèo vì Greenwood

20:24 Chủ nhật 12/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Thời điểm này, Chris Smalling hòa nhập rất nhanh với môi trường Serie A, trở thành cái tên không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của AS Roma. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ra sân 32 trận. Kinh nghiệm của trung vệ 30 tuổi cũng góp phần giúp cho Gianluca Mancini, Mert Cetin tiến bộ nhiều hơn.

Và mới nhất, theo Calciomercato, Man United đã đồng ý cho AS Roma mượn Chris Smalling ở mùa giải 2020/21 với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro, kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 17 triệu euro. Số tiền mua đứt sẽ được ban lãnh đạo Giallorossi trả trong 3 năm. Thương vụ này sẽ được công bố sau khi kết thúc mùa giải 2019/2020.

Theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng bóng đá Nicolo Schira, Smalling chơi khá tốt cho AS Roma mùa này nên đội bóng Italia muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ này. Ở chiều ngược lại, Man United sẵn sàng đáp ứng vì Ole Gunnar Solskjaer đã loại Smalling khỏi mọi kế hoạch ở hàng thủ Man United trong tương lai.

asss - Bóng Đá

 Man United đạt thỏa thuận hợp đồng Smalling.

Ở một diễn biến khác, kể từ sau thời điểm Premier League tái khởi động, Mason Greenwood chơi cực hay, ghi 4 bàn đẳng cấp trong 3 trận gần nhất. Trước đó, đội bóng thành Manchester đã liên hệ với hàng loạt ngôi sao tấn công trên thị trường chuyển nhượng, nổi bật nhất là Jadon Sancho.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer cho rằng, Man United không nhất thiết phải vung tiền để tuyển nhiều cầu thủ mới, đặc biệt nếu tân binh đó đe dọa sự phát triển của những tài năng trẻ đang lên tại Old Trafford.  Ông tuyên bố: "Tôi không mong chờ 6 nhân tố mới xuất hiện. Chúng tôi khó lòng sắp xếp hợp lý vì đội bóng đang có sẵn nền tảng phát triển rồi."

Ông tiếp tục: "Man United không cần quá nhiều sự thay đổi với ồ ạt tân binh cập bến CLB. Đặc biệt những cầu thủ lớn tuổi, họ nằm ngoài tầm ngắm tuyển chọn của chúng tôi." Nguồn tin từ The Athletic cho hay, trước khi Greenwood ký hợp đồng mới với Man United hồi cuối năm ngoái, Juventus đã tiếp cận đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn nhưng Greenwood đã từ chối.

asss - Bóng Đá

 Solskjaer đổi kèo chuyển nhượng vì Greenwood.

Đáng chú ý, Harry Maguire là trung vệ duy nhất gia nhập Man United vào mùa Hè năm ngoái. Hiện xuất hiện nhiều tin đồn ngày càng tăng về khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ bổ sung một bản hợp đồng khác cùng vị trí sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi Man United đã nhắm tới nhiều cái tên. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Kalidou Koulibaly là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu dù vậy, không dễ để Quỷ đỏ có được chữ ký của trung vệ này.

Mới nhất, đích thân Koulibaly lên tiếng khẳng định tương lai. Cụ thể, trung vệ này chia sẻ trên tờ Gazzetta Dello Sport rằng: "Trong bóng đá, bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Nhưng vào thời điểm này, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng. Tôi chẳng nghĩ gì khác ngoài Napoli."

Với tuyên bố trên, có vẻ như Koulibaly muốn tiếp tục gắn bó với Napoli sau mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 19:26 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục