Chuyển nhượng M.U 08/08: Đẩy đi hàng loạt; James Rodriguez tới OTF?

19:02 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, Jesse Lingard đã nỗ lực tập luyện để lấy lại niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Những trận đấu gần đây, Lingard đã phần nào chứng minh được khả năng khi ghi bàn liên tiếp vào lưới Leicester City ở Premier League và LASK tại đấu trường Europa League.

Cá nhân Lingard cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester khi khẳng định: "Đội bóng này, câu lạc bộ này là gia đình của tôi và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để giúp đội bóng đạt được mục tiêu đề ra trong tương lai."

Tuy nhiên, nguồn tin từ The Guardian cho hay, Lingard vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Man United mùa Hè này. Man United đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị đến từ các CLB khác dành cho Lingard. Mức giá họ mong muốn ở thương vụ này vào khoảng 30 triệu bảng.

Chuyển nhượng M.U 08/08:  - Bóng Đá

 Man United định đoạt tương lai Lingard.

Bên cạnh Lingard, Diogo Dalot cũng nhiều khả năng ‘bật bãi’ khỏi Old Trafford. HLV Ancelotti hy vọng có thể đưa Dalot về Everton với giá tầm 10 triệu bảng, trong nỗ lực tăng cường hàng thủ. Ngoài ra, trung vệ Eric Bailly được cho là cũng không còn chỗ đứng ở Man United, dù còn 2 năm hợp đồng.

Ở chiều hướng ngược lại, tiền vệ Paul Pogba được loan báo muốn ở lại Man United, sẵn sàng ký hợp đồng mới khi đang thi đấu rất ăn ý với Bruno Fernandes ở tuyến giữa. Còn thủ môn cho mượn Dean Henderson cho thấy dấu hiệu trở lại Old Trafford, khi Sheffield United đang tìm người thay thế.

Như vậy, nhiều khả năng có ít nhất 3 hoặc 4 cái tên phải khăn gói rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ Hè năm nay. Man United muốn đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng để mở đường chiêu mộ những mục tiêu khác, đơn cử như việc lên kế hoạch kích hoạt bom tấn Jadon Sancho.

Chuyển nhượng M.U 08/08:  - Bóng Đá

 James Rodriguez trên đường tới Old Trafford?

Ở một diễn biến khác, theo Mundo Deportivo, siêu cò Jorge Mendes đang tìm cách thuyết phục James Rodriguez gia nhập Man United. Rodriguez từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia đã đánh mất chính mình thời gian gần đây.

Hiện James đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và Real Madrid cũng đang tìm cách bán đứt cầu thủ này khi được giá. Không thiếu những lời đề nghị dành cho James nhưng đại diện Mendes lại muốn thấy thân chủ của mình cập bến Old Trafford.

Với Man United, James là một thương vụ đáng để đầu tư bởi tài năng và chất lượng mà James mang lại cho tuyến giữa là không thể bàn cãi.

Tiểu Lam | 18:32 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục