Chuyển nhượng M.U 08/04: Thêm HĐ hoàn tất; Hứa hẹn với Sancho!

20:31 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Lối đá của Man United

Man United vừa được FIFA "bật đèn xanh" để tiếp tục giữ chân Odion Ighalo sau ngày 30/06 khi mùa giải này có thể kéo dài sang tận tháng 7. Cụ thể, FIFA xác nhận, hợp đồng của các cầu thủ với CLB thường đáo hạn vào tháng 6 sẽ được kéo dài cho đến khi mùa giải thực tế kết thúc.

Tương tự, các giao kèo cũng sẽ được điều chỉnh hiệu lực tương ứng với thời điểm mùa giải mới bắt đầu, với nguy cơ chiến dịch 2020/21 sẽ khởi tranh trễ hơn thường lệ. Như vậy, nhiều khả năng, Ighalo sẽ có thể cống hiến cho Quỷ đỏ cho tới khi mùa giải này kết thúc.

asasa - Bóng Đá

 Sanchez ở lại cố đấm ăn xôi.

Liên quan tới tương lai Alexis Sanchez, Inter Milan không muốn mua đứt hợp đồng của anh và chưa kể, chân sút người Chile sẽ không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu nếu chấp nhận ở lại Old Trafford. Vì thế, Man United có thể lại gửi Sanchez đến CLB khác theo dạng cho mượn sau mùa giải này.

Tuy nhiên, theo ESPN, Sanchez sẽ không đi đâu cả. Nguyên nhân là bởi Sanchez không muốn phải giảm mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần đang hưởng ở Man United, điều mà nhiều đội bóng khác khó lòng đáp ứng.

Ở một diễn biến khác, Man United đã đưa ra rất nhiều điều khoản hấp dẫn để lôi kéo Jadon Sancho gia nhập đội bóng, chẳng hạn cung cấp cho Sancho chiếc áo số 7 cùng mức lương 200 ngàn bảng/tuần. Chưa dừng lại ở đây, theo The Athletic, Man United còn đưa ra lời hứa họ sẽ xây dựng đội hình xung quanh ngôi sao người Anh.

Khi đó, Sancho sẽ là hạt nhân trong lối chơi của Quỷ đỏ. Man United đang sở hữu khá nhiều cầu thủ người Anh sáng giá, điển hình như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Marcus Rashford. Đây có thể là cơ sở để CĐV Man United tin rằng, đội nhà sẽ thuyết phục thành công Sancho.

asasa - Bóng Đá

 Man United quyết tâm có chữ ký của Sancho.

Đáng chú ý, phát triển tài năng trẻ luôn là chiến lược mà HLV Ole Gunnar Solskjaer áp dụng kể từ khi tiếp quản Man United. Chỉ trong vòng hơn 1 năm, có thể thấy đội hình của Quỷ đỏ đã trẻ hóa rõ rệt, quan trọng nhất là việc hàng loạt "sao mai" sáng giá đang chơi bóng tại Old Trafford.

Để tiếp tục triển khai kế hoạch của Solskjaer, mới đây BLĐ Man United đã tiến hành chiêu mộ Radek Vitek, thủ môn 16 tuổi thuộc biên chế SK Sigma Olomouc. Thực tế, thỏa thuận đã được hoàn tất vào tháng Một, nhưng giờ đây Vitek mới chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

Với chiều cao gần 2m và là viên ngọc quý của Cộng hòa Séc, Vitek thường được giới chuyên môn đánh giá như Petr Cech mới. Chia sẻ về việc chuyển đến Old Trafford, Vitek cho biết: "Một cảm giác thực sự tuyệt vời, gia nhập Manchester United là giấc mơ của nhiều cậu bé khi bắt đầu đến với bóng đá. Tôi đang rất hào hứng về việc này."

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục