Chuyển nhượng M.U 05/08: Ký xong HĐ mới; Lộ diện mục tiêu khác sau Sancho

21:08 Thứ tư 05/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Tài năng của Jadon Sancho

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của Man United. Rất nhiều nguồn tin cho biết việc HLV Solskjaer sở hữu ngôi sao của Dortmund chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Và lúc này, Man United lại tiếp tục đàm phán để chiêu mộ những ngôi sao khác. Dễ dàng nhận ra, tuyến giữa là nơi mà họ sẽ tập trung cải thiện.

Trong tay Solskjaer chỉ có 1 tiền vệ phòng ngự đích thực là Nemanja Matic. Nhưng Matic không còn sung mãn, và khó có thể cày ải liên tục được. Vị HLV người Na Uy muốn có thêm năng lượng nơi tuyến giữa và có lý do để nhắm mua Idrissa Gueye từ Paris Saint-Germain.

Theo Le10Sport, PSG đã sẵn sàng bán đi Gueye chỉ 12 tháng sau khi ký hợp đồng với anh từ Everton. Với Gueye, chất thép tại khu trung tuyến của Quỷ đỏ thành Manchester chắc chắn sẽ được gia tăng đáng kể vào mùa giải tiếp theo.

Chuyển nhượng M.U 05/08:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United sau Sancho.

Cũng liên quan tới thương vụ Sancho, theo Daily Mail, đội chủ sân Etihad trong quá khứ đã cài điều khoản sẽ nhận 15% giá trị chuyển nhượng của Sancho trong trường hợp Dortmund bán cầu thủ này. Như vậy trong trường hợp thương vụ Sancho chuyển tới Man United hoàn tất, Man City sẽ bỏ túi 16,2 triệu bảng.

Được biết, Dortmund đã chấp nhận phương án trả góp trong tổng số 108 triệu bảng mà Man United yêu cầu. Tiền vệ trẻ người Anh được đồn đoán sẽ nhận mức lương cao ngất ngưỡng 220.000 bảng/tuần tại Old Trafford, cùng với chiếc áo số 7.

Chuyển nhượng M.U 05/08:  - Bóng Đá

 Williams hoàn tất hợp đồng mới.

Ở một diễn biến khác, Man United vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng mới đối với Brandon Williams. Cụ thể, thỏa thuận mới sẽ giữ chân hậu vệ trẻ này tới mùa Hè 2024 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Mức lương của William được tăng gấp 10 lần, từ 4.000 bảng/tuần tăng lên 40.000 bảng/tuần. 

Gia nhập Quỷ Đỏ từ năm 7 tuổi, Williams là 1 trong 12 niềm tự hào của học viện Carrington góp mặt tại Premier League mùa này. Tổng cộng ngôi sao U20 Anh đã có 33 trận đấu trong màu áo đội một. Năng nổ với tinh thần máu lửa, số 53 gây ấn tượng mạnh bên biên trái Man United từ đầu mùa.

Với những gì đã thể hiện, Williams chắc chắn sẽ có một tương lai tươi sáng tại Old Trafford. Trong khi đó, Man United cũng không cần phải quá lo lắng cho vị trí bên hành lang trái khi Luke Shaw cũng đang thi đấu ổn định. Cả 2 sẽ cùng nhau mang tới thêm nhiều lựa chọn cho HLV Solskjaer.

Tiểu Lam | 20:10 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục