Chuyển nhượng M.U 05/07: Pogba chốt tương lai; Săn Dybala mới

18:27 Chủ nhật 05/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Paul Pogba thi đấu cực kỳ nổi bật ở tuyến giữa của Man United. Sự có mặt của Bruno Fernandes càng khiến tiền vệ người Pháp chơi bóng tự tin hơn. Giờ đây, Pogba đã có được đối tác ăn ý cùng đẳng cấp ở Man United.

Chính vì thế, kênh ESPN khẳng định, Pogba "không thể hạnh phúc hơn" và sẵn sàng ký vào bản giao kèo mới ở lại Man United lâu dài. Pogba cảm thấy hài lòng với những thay đổi tích cực gần đây của Man United khi CLB đang đi đúng hướng.

Với Pogba, một khi có được cảm hứng tốt nhất và toàn tâm toàn ý cống hiến, anh sẽ là mẫu tiền vệ hàng đầu, khó có thể ngăn cản. Đây là điều mà CĐV Man United luôn mong đợi. Rõ ràng, sự hiện diện của Fernandes đã có những tác động lớn tới Pogba.

Chuyển nhượng M.U 05/07:  - Bóng Đá

 Pogba cam kết tương lai với Man United.

Đáng chú ý, bất chấp Man United đã lột xác với những màn trình diễn thăng hoa thời gian qua, cựu danh thủ Paul Scholes vẫn nhận định rằng, Man United cần ít nhất 2 tân binh nữa để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City và Liverpool mùa giải tới.

Cụ thể, Scholes cho hay: "Chúng ta đã từng nói Man United cần 4 hoặc 5 tân binh và giờ, họ chỉ cần 2 hoặc 3 cái tên mới. Tôi nghĩ Man United cần chiêu mộ một trung phong - một cầu thủ ghi bàn thực sự đẳng cấp và có thể là một trung vệ để chơi bên cạnh Maguire.

Victor Lindelof đã làm khá ổn nhưng Maguire thiếu hẳn tốc độ. Nếu Maguire đá cặp với một trung vệ thực sự chiếm ưu thế như cậu ấy, hoặc là Rio Ferdinand hay Jaap Stam - những người có thể bắt nạt tiền đạo, thì Man United sẽ thực sự đáng gờm."

Chuyển nhượng M.U 05/07:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ săn Dybala mới.

Ở một diễn biến khác, tờ Eurosport tiết lộ, Man United muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Uruguay, Facundo Pellistri. Cầu thủ 18 tuổi này đang thi đấu cho CLB Penarol. Cựu tiền đạo của Man United, Diego Forlan chính là HLV của CLB này. Facundo Pellistri có mức phí giải phóng là 10 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ này với Penarol sẽ đáo hạn vào năm 2022.

Đáng chú ý, tốc độ cũng như kỹ thuật của Pellistri khá nổi bật, và những yếu tố này khiến cầu thủ trẻ thường được so sánh với siêu sao hiện đang khoác áo Juventus, Paulo Dybala - người cũng đã thành công tại châu Âu sau khi bùng nổ ở Nam Mỹ.

Tiểu Lam | 17:57 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục