Chuyển nhượng M.U 04/04: Bale có câu trả lời; Đối tác báo giá Coutinho

20:39 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Lối đá của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer khá mát tay với những lứa cầu thủ trẻ của học viện Man United. Mùa giải năm nay, những Brandon Williams, Marcus Rashford hay Mason Greenwood đều đã có những đóng góp rất nổi bật cho Quỷ đỏ thành Manchester. Và mới nhất, Man United lại nhận thêm cú hích từ một tài năng trẻ khác, sau khi Tahith Chong vừa gia hạn hợp đồng thành công.

Cụ thể, Angel Gomes khẳng định tương lai lâu dài với Man United khi khẳng định: "Tôi đã ở đây nhiều năm và chứng kiến nhiều cầu thủ đi lên từ học viện gắn bó trọn đời với Man United. Đó là những gì tôi muốn tiếp tục - giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng."

 - Bóng Đá

 Angel Gomes chốt tương lai tại Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, Jamie Carragher cảnh báo Harry Kane rằng, không dễ để chân sút người Anh có thể cập bến Old Trafford. "Man United đang cần một số 9 đẳng cấp hơn bao giờ hết và Kane là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng họ sẽ đắn đo nếu phí chuyển nhượng lên tới 150 triệu bảng cho một cầu thủ gần 30 tuổi," Jamie Carragher cho hay.

Jamie Carragher kết luận: "Kane sẽ 27 tuổi vào tháng Bảy này. Chúng ta vẫn chưa biết kỳ chuyển nhượng sắp tới khi nào mở cửa hay mùa giải mới lúc nào bắt đầu. Nếu Kane không ra đi sớm, mọi thứ sẽ rất phức tạp với cậu ấy."

Đáng chú ý, Man United vừa được Barcelona "bật đèn xanh" trong thương vụ theo đuổi Philippe Coutinho. Theo Evening Standard, Barcelona đã ra giá 80 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền vệ Coutinho vào mùa Hè năm nay. Mức giá này có thể không làm khó được Man United trong bối cảnh HLV Solskjaer muốn tăng cường một tiền vệ chất lượng để cạnh tranh chức vô địch mùa tới.

 - Bóng Đá

 Gareth Bale có câu trả lời cho Man United.

Cuối cùng, nguồn tin từ Mirror cho hay, Gareth Bale đã có câu trả lời cho Man United khi muốn gạt đi mối hiềm khích với HLV Zinedine Zidane để chiến đấu giành vị trí chính thức tại Bernabeu. Cầu thủ chạy cánh thuận chân trái này vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real đến năm 2022, hưởng mức lương cao chót vót 600.000 bảng/tuần.

Như vậy, Bale không muốn đi đâu cả và quyết tâm thực hiện trọn vẹn đến hết hợp đồng với Real Madrid. Phía đội bóng Hoàng gia rất muốn "đuổi khéo" Gareth Bale nhằm giải phóng quỹ lương. Mặc dù vậy, tiền vệ này vẫn quyết "ăn bám" hưởng lương cao.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục