Chuyển nhượng M.U 03/07: Griezmann mở đường tới OTF

20:46 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Với sự ăn ý đến không ngờ của bộ đôi Paul Pogba và Bruno Fernandes trong tuyến giữa, có thể nói Manchester United đã thực sự bước vào giai đoạn ổn định dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, để đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế vốn có của mình ngay trong mùa tới, Solsa vẫn còn nhiều việc phải làm trong mùa Hè tới. Được biết, chiến lược gia người Na Uy cũng đang có kế hoạch bổ sung một tiền đạo cắm.

Và với những gì Antoine Griezmann đang phải trải qua tại Camp Nou, kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ là thời cơ không thể tốt hơn để Man United chiêu mộ tài năng người Pháp. Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền đạo người Pháp có thể sẽ tìm đường rời Barcelona vào mùa Hè tới sau những màn trình diễn đáng thất vọng thời gian gần đây, và điểm đến anh đang mong muốn là Man United.

asss - Bóng Đá

 Griezmann mở đường tới Old Trafford.

Cập bến Camp Nou vào mùa Hè trước với mức phí 120 triệu bảng, nhưng thực tế Griezmann hoàn toàn không phù hợp với Barcelona, đặc biệt là không thể hòa hợp với ngôi sao số 1, Lionel Messi. Griezmann tiếp bước Philippe Coutinho trở thành một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất lịch sử Barcelona. Do đó, việc ra đi vào thời điểm này là một lựa chọn thích hợp dành cho Griezmann.

Liên quan tới tương lai Alexis Sanchez và Chris Smalling, website chính thức của Man United đã thông báo, Smalling và Sanchez sẽ tiếp tục ở lại Italia cho đến khi Serie A 2019/20 kết thúc. Sau đó, cả 2 sẽ quay trở về Old Trafford và không được tham dự phần còn lại của Europa League. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Man United không muốn gặp bất lợi ở đấu trường châu Âu.

Với tình hình hiện tại, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có thể chạm trán AS Roma và Inter Milan ở những vòng đấu sắp tới. Tại Olimpico, Smalling đã tỏa sáng rực rỡ, trở thành "hòn đá tảng" trước khung thành của Giallorossi. Trong khi đó, Sanchez đang dần lấy lại niềm tin của HLV Antonio Conte nhờ những màn trình diễn ấn tượng sau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và sa sút phong độ.

asss - Bóng Đá

 Bailly có thể rời Man United Hè này.

Ở một diễn biến khác, trong bối cảnh Man United đang tìm kiếm một trung vệ mới, nguồn tin từ The Sun tiết lộ,Valencia đã đánh tiếng về khả năng chuyển nhượng

Eric Bailly vào mùa Hè năm nay. Đáp lại, BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để "quái thú" Bờ Biển Ngà ra đi dưới dạng cho mượn nhưng không bán đứt.

Man United đang cần một cái tên đủ tin tưởng đá cặp với Harry Maguire khi Victor Lindelof chưa cho thấy sự chắc chắn cần thiết, còn Bailly lại không có được thể trạng ổn định. Lúc này đây, Bailly cần cơ hội ra sân để lấy lại phong độ tốt nhất và một bản hợp đồng ngắn hạn tới Valencia không hề là ý tưởng tồi. 

Tiểu Lam | 20:16 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục