Chuyển nhượng M.U 03/06: 3 cái tên thay Sancho; Chốt kế hoạch mua sắm

21:31 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Hiện tại, không ít CLB hàng đầu Premier League đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Trong số này, Man United có sự liên hệ chặt chẽ tới Sancho. Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United sẵn sàng chi không dưới 100 triệu bảng để chiêu mộ Sancho vào mùa Hè năm nay.

Dù vậy, thương vụ này không dễ dàng dành cho Man United bởi lẽ, mức giá của Sancho không hề rẻ. Phòng trường hợp thất bại trong việc lôi kéo Sancho, đội chủ sân Old Trafford đã sớm dành sự quan tâm cho 3 cái tên khác.

Chuyển nhượng M.U 03/06:  - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng nhắm cái tên khác thay Sancho.

Cụ thể, theo MEN, 3 mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Man United gồm Thiago Almada của Velez Sarsfield, David Brooks của Bournemouth và Rabbi Matondo của Schalke 04. Đây đều là những cầu thủ trẻ tài năng và được đánh giá là phù hợp với chiến lược mua sắm của HLV Solskjaer.

Dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ mang về hàng loạt tân binh để cụ thể hóa tham vọng đưa Man United trở lại vị thế vốn có của mình vào mùa tới. Vì thế, đây là thời điểm chiến lược gia người Na Uy tiến hành chọn lọc lại những mục tiêu mà ông đang nhắm đến.

Tương tự người tiền nhiệm - HLV Jose Mourinho, Solsa cũng dành một sự quan tâm nhất định cho Declan Rice, tiền vệ thuộc biên chế West Ham United. Song, ở thời điểm hiện tại thì Rice đã không còn là một mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ, theo tiết lộ từ tờ Independent.

Một mục tiêu khác mà Man United không còn đặt lên hàng đầu là Raul Jimenez, người từng được họ ưu tiên chiêu mộ sau khi để mất Erling Haaland. Trong bối cảnh Anthony Martial thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, kèm theo việc hợp đồng cho mượn của Ighalo đã được gia hạn, Solskjaer không còn nhiều lý do để mang về thêm một tiền đạo cắm trong mùa Hè tới.

Chuyển nhượng M.U 03/06:  - Bóng Đá

 Grealish là một trong những ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ.

Chính vì thế, Man United muốn đảm bảo có được các cầu thủ hàng đầu để củng cố hy vọng thách thức danh hiệu trở lại. Theo nguồn trên, nhà cầm quân Na Uy xếp hạng người chơi dựa trên mức độ ông muốn ký hợp đồng với họ. 

Những cầu thủ như Jack Grealish và Jadon Sancho, cùng với Kalidou Koulibaly của Napoli, Dayot Upamecano của Red Bull Leipzig và Joe Rodon của Swansea City, là những mục tiêu hàng đầu. Còn bộ đôi cầu thủ khác, chẳng hạn như Raul Jimenez (Wolves) và Declan Rice (West Ham), đó là những mục tiêu cấp hai, không thực sự quá cần thiết.

Tiểu Lam | 21:01 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục