Chuyển nhượng M.U 02/05: "Tôi muốn tới OTF"; Lộ diện mục tiêu 100 triệu

20:02 Thứ bảy 02/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Không quá ngạc nhiên khi Man United đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Rất nhiều cái tên đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là Kalidou Koulibaly. Corriere dello Sport cho hay, Koulibaly xác nhận xem xét khả năng rời Napoli để tìm kiếm thử thách mới.

Man United vốn là đội bóng thể hiện sự quan tâm đến trung vệ này nhất, từ hồi Jose Mourinho còn ngồi "ghế nóng". Mức giá của Kalidou Koulibaly là 100 triệu bảng, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên nhiều khả năng giá của trung vệ người Senegal sẽ bị giảm xuống đáng kể.

Chuyển nhượng M.U 02/05:  - Bóng Đá

 Man United muốn có chữ ký của Koulibaly.

Man United muốn đưa Koulibaly về đá cặp trung vệ với Harry Maguire ở hàng thủ. Trước đó, họ đã chi 80 triệu bảng để mua Maguire từ Leicester City vào Hè năm ngoái. Dù vậy theo tờ Express, Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool bởi HLV Juergen Klopp  muốn có Koulibaly thay thế cho Joel Matip.

Liên quan tới tương lai của Jadon Sancho, Man United vừa đón nhận cú hích ở thương vụ này khi thêm một đối thủ chính thức rời bỏ cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Anh. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) khẳng định, Barcelona nhanh chóng kết thúc việc đàm phán hỏi mua Sancho. 

Việc đang gặp khó khăn về tài chính do dịch COVID-19 là nguyên nhân chính khiến Barcelona bỏ cuộc vì thế, nên Barcelona khó có khả năng theo đuổi Sancho. Ngược lại, ưu tiên hàng đầu của CLB xứ Catalan là thanh lý những cầu thủ như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele để giải phóng quỹ lương. Như vậy, Man United không còn nhiều đối thủ ở thương vụ Sancho. 

Chuyển nhượng M.U 02/05:  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ nhận cú hích trong thương vụ Sancho.

Ở một diễn biến khác, Yeferson Soteldo - ngôi sao 22 tuổi đang lên của bóng đá Venezuela, chia sẻ trên Gazeta Esportiva: "Tôi luôn mơ được khoác áo Man United, giấc mơ hiện vẫn còn nguyên. Có rất nhiều bước để đến đó, nhưng tôi cảm thấy mình có thể. Tôi muốn đến Châu Âu và theo đuổi sự nghiệp của mình với thành công lớn hơn.

Tôi đã theo dõi Cristiano Ronaldo từ nhỏ, tôi đã thấy anh ấy ở Man United và đó là lý do tại sao hình thành nên tình yêu và mong muốn của tôi ở Old Trafford. Thật dễ dàng khi chọn Man United. Tôi sẵn sàng ký hợp đồng trọn đời."

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục