Chuyển nhượng M.U 01/10: Cú hích Sancho; Thêm cái tên rời OTF tới bến đỗ mới

18:38 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Man United không hề che giấu ý định chiêu mộ Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Bất chấp lời đề nghị mới nhất đã bị Dortmund từ chối, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United vẫn tự tin có được chữ ký của Sancho trước khi phiên chợ Hè khép lại.

Đội bóng nước Đức tỏ ra khá dứt khoát và quyết không giảm giá mức phí chuyển nhượng lên tới 108 triệu bảng dành cho Sancho. Giới truyền thông tin rằng, Man United sẽ quay trở lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn để tiến sát tới thỏa thuận với Dortmund thời gian tới.

Và khi mà phiên chợ mùa Hè chỉ còn ít ngày nữa là khép lại, nguồn tin từ báo chí Anh quốc khẳng định, tình hình có thể đang xoay chuyển theo hướng tích cực, và bản thân Sancho tin rằng, việc chuyển đến Old Trafford sẽ được đảm bảo trước thời hạn chót của kỳ chuyển nhượng này.

 - Bóng Đá

 Man United đang nỗ lực chiêu mộ Sancho.

Thông tin được tờ The Sun trích dẫn tiết lộ: "Sancho muốn thỏa thuận gia nhập Man United được thực hiện. Cậu ấy đã nói với người đại diện và các cố vấn khác nhau để làm tất cả những gì có thể để biến nó thành hiện thực. Họ đang thúc đẩy thương vụ vì cậu ấy."

Sau trận thắng Brighton 3-0 thuộc khuôn khổ vòng 4 League Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng cho hay: "Tôi không bình luận về cầu thủ của đội bóng khác [Sancho]. Nhưng tôi biết câu lạc bộ đang hoạt động tích cực và chăm chỉ để chúng tôi có một đội hình mạnh nhất có thể. Đôi khi có sự suy đoán và chúng tôi không thể kiểm soát được điều đó."

Như vậy, HLV Solskjaer từ chối chia sẻ thông tin liên quan tới tương lai của Sancho nhưng cũng tiết lộ khả năng Man United đón thêm tân binh vào mùa Hè năm nay khi xác nhận, BLĐ Man United đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở thời điểm này.

 - Bóng Đá

 "Ma tốc độ" chia tay Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, Ayodeji Sotona - người được đánh giá rất cao ở đội trẻ của Quỷ đỏ nhiều năm gần đây, đã từ chối ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp và rời khỏi Old Trafford, do những "yêu sách" của anh đề ra không được CLB đáp ứng. Rất nhanh chóng, ngôi sao 17 tuổi đã tìm được cho mình một bến đỗ mới.

Cụ thể, OGC Nice đã chính thức chiêu mộ thành công "sao mai" của Man United. Đặc biệt, Sotona sẽ ngay lập tức được góp mặt trong đội một dưới sự dẫn dắt của HLV Patrick Vieira, thay vì tiếp tục chơi bóng ở các cấp độ trẻ.

Ayodeji Sotona sở hữu tốc độ rất đáng kinh ngạc. Trong đợt kiểm tra hồi năm trước, tài năng người CH Ireland còn vượt mặt toàn bộ tất cả ngôi sao trong đội một để trở thành cầu thủ sở hữu tốc độ nhanh nhất của Man United.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đang tìm kiếm một thỏa thuận cho Dembele.

Đáng chú ý, nhà báo Fabrizio Romano cũng đưa tin, Man United đã chính thức mở đàm phán với Barcelona, nhằm chiêu mộ Ousmane Dembele dưới dạng cho mượn kèm theo một điều khoản mua đứt trong hợp đồng. 

Man United đang bỏ ra rất nhiều nỗ lực trong công cuộc chiêu mộ tài năng người Pháp, họ cũng đã liên hệ với người đại diện của Dembele nhằm thúc đẩy thương vụ này. Cần biết, cựu cầu thủ của Dortmund trước đó đã từ chối gia nhập Liverpool theo dạng cho mượn.

Tiểu Lam | 18:08 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục