Chuyển nhượng M.U 01/08: Bom tấn Sancho rục rịch nổ; Sắp hoàn tất chữ ký đầu tiên?

21:25 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Lối đá của Man United

Man United đã liên hệ Sancho suốt thời gian qua và muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trong mùa Hè năm nay. Bất chấp mức giá của Sancho không hề rẻ, đội chủ sân Old Trafford đã sớm tìm được tiếng nói chung với Dortmund trong việc thuyết phục đối tác nhả người.

Tờ báo uy tín The Independent xác nhận, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho với mức phí 60 triệu bảng trả trước. Khoản tiền còn lại [thương vụ không dưới 100 triệu bảng] sẽ được Quỷ đỏ thành Manchester thanh toán dần.

Tờ M.E.N cũng tiết lộ, Man United đã dành sẵn chiếc áo số 7 cho Sancho một khi cập bến Old Trafford. Đây là số áo huyền thoại gắn liền với tên tuổi của những Cristiano Ronaldo, David Beckham, Eric Cantona, Bryan Robson hay George Best.

Thương vụ này càng trở nên rõ ràng khi Dortmund đang liên hệ và sẵn sàng trả cho đại diện nước Pháp 40 triệu bảng để có sự phục vụ của Memphis Depay. Dortmund xác định Depay sẽ là sự thay thế hoàn hảo bên hành lang cánh nếu Sancho rời sân Signal Iduna Park.

Chuyển nhượng 01/08:  - Bóng Đá

 Sancho sắp tới Old Trafford?

Đáng chú ý, Man United có thể hoàn tất bản hợp đồng mùa Hè đầu tiên vào cuối tuần này khi hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille được cho là đã gửi đại diện của anh tới Anh ngày hôm nay để thỏa thuận các điều khoản.

Trước đó, Gabriel Magalhaes đã chuẩn bị trải qua một cuộc kiểm tra y tế ở Everton trước khi thương vụ bị đại dịch phá vỡ. Tác động tài chính nghiêm trọng gây ra bởi đại dịch toàn cầu đã khiến Toffees cân nhắc lại thương vụ.

Theo Sky Sports, đại diện của Gabriel Magalhaes đã bay sang Anh để đàm phán với cả Everton và Man United. Một khoản phí chuyển nhượng khiêm tốn 27 triệu bảng là đủ để Man United chiêu mộ một tài năng có thể đá cặp với Harry Maguire.

Chuyển nhượng 01/08:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến khác, Man United đang thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Declan Rice vừa có mùa giải 2019/20 ấn tượng với West Ham. Anh thuộc một trong các cầu thủ U21 hiếm hoi trong lịch sử Premier League đá trọn vẹn số phút một mùa giải.

Man United bị thuyết phục bởi sự toàn diện trong lối đá của Declan Rice, từ phòng ngự đến tấn công. Ngoài vai trò tiền vệ trung tâm, Declan Rice cũng chơi tấn công rất tốt. Ấn tượng hơn, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Chelsea còn có khả năng đá trung vệ. 

Man United đã gửi lời đề nghị đến West Ham có giá trị 65 triệu bảng, hy vọng sớm sở hữu chữ ký của Declan Rice để ổn định đội hình.

Tiểu Lam | 20:27 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục