Chuyển nhượng M.U 01/07: Đạt thỏa thuận tân binh; Chốt giá mức giá cho Sancho

18:34 Thứ tư 01/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, không ít cầu thủ trẻ ngày càng được trọng dụng, điển hình là Marcus Rashford và gần đây là Mason Greenwood. Chiến lược gia người Na Uy ưu tiên phát triển tài năng trẻ của học viện, đồng thời sẵn sàng săn đón những cầu thủ tiềm năng.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ The Metro, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ măng non mới 16 tuổi đến từ Barcelona, Marc Jurado. Cầu thủ đá ở vị trí hậu vệ phải sở trường này cũng đã chính thức gửi lời chia tay đến Barcelona.

Chính nhà báo Albert Roge cũng xác nhận, Marc Jurado gia nhập Man United. Tờ Mirror Sport tiết lộ, để có được chữ ký của Marc Jurado, Quỷ đỏ thành Manchester phải chi 200 nghìn bảng. Được biết, Barcelona sẽ nhận được khoảng 175 nghìn bảng cho phí đào tạo.

ass - Bóng Đá

 Man United chốt mức giá hỏi mua Sancho.

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ Daily Mail, thay vì bỏ ra 100 triệu bảng để ngay lập tức có được Jadon Sancho, Man United không có ý định trả nhiều hơn con số 50 triệu bảng. Bên cạnh đó, Man United cũng lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp họ không thể sở hữu tiền vệ người Anh.

Mới đây một nguồn tin cho hay, BLĐ Quỷ đỏ đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Ferran Torres. Ngôi sao người Tây Ban Nha muốn rời Valencia ngay vào Hè này vì mối quan hệ không mấy tốt đẹp với chủ tịch Peter Lim. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Mestalla chỉ còn lại 12 tháng.

Chỉ mới 20 tuổi, Torres chơi tổng cộng 40 trận, đóng góp 6 bàn và 7 pha kiến tạo. Torres có thể thi đấu tốt ở 2 hành lang biên, hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công Man United. Mức giá của cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ rơi vào khoảng 50 triệu euro, rẻ hơn nhiều so với Jadon Sancho.

ass - Bóng Đá

 Man City cũng muốn có Grealish.

Đáng chú ý, Man United cần phải hành động nhanh chóng nếu muốn có sự phục vụ của Jack Grealish vào mùa Hè năm nay. Cụ thể, nguồn tin từ Telegraph cho hay, Pep Guardiola đang xem xét chiêu mộ Grealish khi Leroy Sane chuẩn bị đầu quân cho Bayern Munich.

Trường hợp đôi bên đã sớm đạt được thỏa thuận, Man City cần tuyển người thay thế, với mục tiêu hàng đầu trong tầm ngắm là Grealish. Trong bối cảnh chân chuyền David Silva cũng sắp ra đi, Jack Grealish chính là sự bổ sung cực kỳ hợp lý cho tuyến tiền vệ Man "xanh".

Tiểu Lam | 17:36 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục