Chuyển nhượng Man Utd: Thắng Tottenham nhờ 15 triệu euro

19:36 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những cái tên ưng ý nhất.

Sau khi có được Daniel James từ Swansea, Man Utd đã xác định Bruno Fernandes của Sporting Lisbon là mục tiêu kế tiếp. Fernandes đã tận hưởng một mùa giải thực sự tuyệt vời ở tuổi 24. Tiền vệ này ghi đến 32 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 53 trận đấu. Ở UEFA Nations League mới đây, Fernandes cũng đã có màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Manchester United have increased offer for midfielder – €65m + €15m – leaving Tottenham behind - Bóng Đá

 Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Tờ Jornal de Notícias cho biết mọi thứ lúc này khá suôn sẻ với Quỷ đỏ, dù họ phải cạnh tranh với Inter Milan và Tottenham. Tờ báo này tiết lộ Man Utd đã gửi lời đề nghị ban đầu là 65 triệu euro, kèm theo 15 triệu euro điều khoản phụ.

Với 15 triệu euro chi thêm đó, họ dễ dàng đánh bại Tottenham ở thương vụ này, khi đội bóng thành London chỉ chịu chi ra 65 triệu euro cho Fernandes mà thôi.

Tương tự, tờ A Bola hôm nay khẳng định Man Utd sẵn sàng chi ra số tiền 70 triệu euro + 10 triệu euro, trong khi Spurs đưa ra mức giá 68 triệu euro. Dù sao đi nữa, Quỷ đỏ cũng đã cho thấy quyết tâm và sự mạnh tay của mình ở thương vụ này để có thể đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Fernandes cho biết: "Tôi không cần phải ra đi và không cố gắng để làm được điều đó. Nhưng nếu có một đội bóng lớn đề nghị mà bạn khó lòng có thể từ chối, tôi sẽ ngay lập tức nói chuyện với Sporting Lisbon",

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 19:19 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục