Chuyển nhượng Juventus: Đón Cuadrado, đẩy nhanh vụ Matuidi

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Trong những ngày cuối của kì CN mùa Hè, BLĐ Juventus đang gấp rút chiêu mộ 2 cái tên Juan Cuadrado và Blaise Matuidi.

Cuadrado đã rất gần Juventus. Ảnh: Internet.

Tờ Gazettaworld tiết lộ, người đại diện của Cuadrado đã có chuyến bay đến London để thảo luận về tương lai của thân chủ mình. Ngôi sao người Colombia rất muốn trở lại thi đấu cho Juve.

Mặc cho HLV Antonio Conte vẫn xem Cuadrado là một phần thiết yếu của Chelsea nhưng Cuadrado vẫn muốn trở lại Serie A sau khi bị "ngó lơ" trong 2 trận đấu đầu tiên của Chelsea tại Premier League.

Dự kiến, đôi bên sẽ có buổi làm việc trong ngày hôm nay để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Nếu Chelsea đồng ý để Cuadrado ra đi, Juve phải trả cho họ số tiền 4 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, nhằm tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ, đội bóng thành Turin đã đưa Matuidi của PSG vào tầm ngắm.

HLV Unai Emery cho biết: "Tôi luôn muốn giữ cậu ấy ở lại đội vào mùa bóng này nhưng nếu những lời đề nghị hấp dẫn cứ đến tới tấp, chúng tôi sẽ phải cân nhắc lại."

Được biết, số tiền Juve phải bỏ ra để sở hữu tiền vệ 29 tuổi này vào khoảng 30 triệu euro. Trước đó, Bianconeri chỉ đồng ý chi 20 triệu euro, trong khi PSG đòi gấp đôi. Một cái tên khác cũng được Juve quan tâm là Moussa Sissoko của Newcastle.

Màn trình diễn của Cuadrado mùa giải 2015/16:

Phúc Vũ | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục