Chuyển nhượng Italia: Sự ồn ào từ Milan

22:18 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnGần 2 tuần đầu tiên của tháng 06 đã trôi qua, và đến lúc này tại Italia thì AC Milan vẫn đang là đội bóng 'ồn ào' nhất trên TTCN.

Mùa giải 2016/17 quả thật là một năm đầy biến động của AC Milan. Đây là một mùa giải một bước chuyển mới trong lịch sử của đội bóng, khi tượng đài Silvio Berlusconi đã bước xuống và bán lại cổ phần tại đội bóng cho các nhà đầu tư đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên có thể nói rằng giông tố tại San Siro tạm thời đã qua đi và nhường chỗ lại cho những tia nắng hy vọng đầu tiên.

Chuyển nhượng Italia: Sự ồn ào từ Milan - Bóng Đá

 

Giữ đúng lời hứa trong những ngày đầu ngồi vào bàn đàm phán với Berlusconi, những ông chủ mới đã nhanh chóng triển khai kế hoạch đổ tiền vào TTCN năm nay với mục tiêu nâng cấp đội hình cho Montella vào mùa tới. Những bản hợp đồng đầu tiên cũng đã được kích hoạt tại San Siro, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Ricardo Rodriguez đến từ Wolfsburg.

Với mức giá 17 triệu euro cùng bản hợp đồng lên tới 4 năm, Ricardo Rodriguez đang được xem như viên gạch đầu tiên trong kế hoạch xây dựng lại bức tường thép nơi hàng thủ của Milan.

Hàng thủ thực tế cũng đang được xem là ưu tiên trong giai đoạn đầu của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Bên cạnh việc tiếp tục tìm kiếm những nhân tố mới như Matteo Darmian (Man Utd), thì hiện lúc này Rossoneri cũng đang ra sức giữ chân bằng được những ngôi sao trụ cột của đội.

Trong số này thủ thành Gianluigi Donnarumma chắc chắn là cầu thủ mà giới lãnh đạo của AC Milan không muốn để mất nhất. Quyết tâm giữ bằng được thủ thành 19 tuổi này cũng đã được Rossoneri thể hiện rõ, khi họ đã liên tục khước từ những lời đề nghị lên tới hơn 60 triệu euro từ các đội bóng tại Anh dành cho 'tiểu Buffon'.

Chuyển nhượng Italia: Sự ồn ào từ Milan - Bóng Đá

 

Theo những diễn biến mới nhất, Donnarumma hiện đã khẳng định là anh muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng. Vấn đề duy nhất hiện tại trong quá trình gia hạn giữa Milan và Donnarumma có lẽ chỉ còn là nằm ở tay cò Raiola. Được biết tay cò này ngoài việc đang nỗ lực thuyết phục Donnarumma chuyển tới những đội bóng như Man Utd, thì song song đó hắn cũng đang ra sức cài những điều khoản gây khó dễ dành cho Milan như đòi mức lương lên tới 4.5 triệu euro/mùa cho Donnarumma.

Dù có khó khăn, nhưng theo các nguồn tin tại Italia thì khả năng đội chủ sân San Siro cũng sẽ nhanh chóng chốt lại tương lai của Donnarumma bằng bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Ngay sau khi vấn đề lớn này được giải quyết, có lẽ nhiều khả năng giới lãnh đạo của Milan sẽ bắt đầu hướng sự chú ý của mình sang các mục tiêu có khả năng khả năng cải thiện sức mạnh cho hàng công.

Video tài năng của Donnarumma

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:50 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục