Chuyển nhượng Dortmund 09/08: Chấp nhận đàm phán; Theo đuổi thủ môn thất nghiệp

16:36 Thứ tư 09/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBáo chí tại Đức đưa tin, CLB Dortmund đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona về trường hợp của tiền vệ Ousmane Dembele.

Sau khi thu về 222 triệu Euro từ việc bán Neymar cho PSG, Barcelona đang gấp rút tìm kiếm một sự thay thế tiền đạo Brazil. Coutinho đã được liên hệ nhưng nhiều khả năng cầu thủ Liverpool sẽ thi đấu ở hàng tiền vệ nếu đến Camp Nou. Trong khi đó, người Barca nhắm đến cho vị trí tiền đạo trái mà Neymar để lại là Dembele.

Cuối tuần qua, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã tuyên bố cứng rắn: "Trong mọi trường hợp, mức giá 100 triệu Euro cũng là không đủ.". Thế nhưng, những thông tin gần đây cho biết Dortmund đã chấp nhận khả năng để Dembele ra đi, họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona và đưa ra mức giá ít nhất 120 triệu Euro.

 - Bóng Đá

 

Ngày hôm qua, báo chí phát hiện Dembele đã gỡ bỏ liên kết với Dortmund trên các trang MXH của anh. Đây là một hành động củng cố thêm cho khả năng Dembele sẽ ra đi trong mùa Hè năm nay.

Nếu thương vụ này diễn ra trót lọt, Dembele sẽ vươn lên trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau chính Neymar. Anh vượt qua cả đồng hương Pogba, người đã chuyển đến Man United mùa Hè năm ngoái với giá 105 triệu Euro.

Trong một diễn biến khác, thương vụ Emre Mor chuyển đến Inter đã dần sáng tỏ. Cụ thể, tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gia nhập Inter theo dạng cho mượn 2 năm cùng với điều khoản mua đứt. Một dạng chuyển nhượng tương tự với trường hợp của những Coman, Douglas Costa, James Rodriguez.

 - Bóng Đá

 

Dù đứng trước khả năng để mất Dembele và Emre Mor nhưng rất có thể Dortmund sẽ chẳng mua thêm một cầu thủ tấn công nào trong khoảng thời gian còn lại của TTCN. Trước đó, đội bóng vùng Ruhr đã mang về Max Philipp trong tháng Sáu, một cầu thủ có thể thi đấu đa năng trên hàng công. Cùng với sự trở lại của Gotze, Reus (đang trong giai đoạn hồi phục) và các cầu thủ như Aubameyang, Kagawa, Schurrle, Pulisic, Isak, dàn tấn công của Dortmund vẫn rất mạnh và dồi dào.

Bởi thế, Dortmund đang rất hào hứng lao vào cuộc chiến với Newcastle trong thương vụ chiêu mộ thủ môn đang thất nghiệp, Lucas Raeder. Cựu thủ thành Bayern vừa có 10 ngày thử việc tại Southampton. Màn trình diễn của anh gây ấn tượng cho BHL và được mời ký hợp đồng. Thế nhưng, cuộc thương thảo đã đổ vỡ và ngay lập tức Dortmund cùng Newcastle 'nhảy' vào.

 - Bóng Đá

 Raeder có chiều cao đến 1m94.

Tuy còn khá xa lạ với khán giả thế giới nhưng Lucas Raeder đang sở hữu trong tay một kho tàng danh hiệu đồ sộ mà bất kì cầu thủ nào cũng thèm muốn. Cùng với Bayern, anh đã giành được 2 Bundesliga, 2 Cúp quốc gia, 1 FIFA Club Wolrd Cup và đặc biệt là 1 Champions League danh giá. Nếu gia nhập Dortmund, Lucas Raeder sẽ chỉ đứng sau mỗi Mario Gotze về số danh hiệu có được trong sự nghiệp cầu thủ.

Pha kiến tạo thần sầu của Raeder trong màu áo Bayern

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 16:20 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục