Chuyển nhượng cực đỉnh của nữ Giám đốc xinh đẹp Chelsea

18:41 Thứ bảy 06/06/2020 | 1

Nữ Giám đốc - Marina Granovskaia đã thu về cho Chelsea 175 triệu bảng từ việc bán đi những "người thừa" như David Luiz, Oscar hay Morata.

Marina Granovskaia được xem như là cánh tay phải đắc lực của tỷ phú Abramovich ở Chelsea. Không chỉ nắm quyền điều hành, nữ Giám đốc gốc Nga còn có khả năng đàm phán chuyển nhượng siêu hạng.

Chuyển nhượng cực đỉnh của nữ Giám đốc xinh đẹp Chelsea - Bóng Đá

Nữ Giám đốc Chelsea - Marina Granovskaia. 

Trước lúc đẩy David Luiz sang Arsenal, đội bóng thành London đã ẵm cục tiền 50 triệu bảng khi trung vệ người Brazil chuyển sang PSG hè năm 2014.

Dù có tài năng nhưng David Luiz hiếm khi chiếm được lòng tin từ số đông fan The Blues. Trung vệ tóc xù quay trở lại Stamford Bridge với mức phí 34 triệu bảng rồi nhảy sang Arsenal hè năm ngoái.

Một cái tên khác mà không nhiều CĐV muốn thấy anh ở London là Alvaro Morata. Bỏ qua màn khởi đầu cực kỳ ấn tượng, ghi 9 bàn trong 14 trận, phong độ cùng sự tự tin của tiền đạo người Tây Ban Nha trượt dài.

Sau gần 2 năm phục vụ đội bóng phía Tây London, Granovskaia đẩy Morata trở lại Altletico Madrid dưới dạng cho mượn dài hạn.

Ghi được 6 bàn trong 15 trận cầu tại La Liga, đội bóng Tây Ban Nha lập tức gạ Chelsea ngồi trở lại bàn đàm phán và thống nhất mua đứt Morata với giá 58 triệu bảng, chỉ ít hơn 2 triệu bảng so với số tiền mà The Blues bỏ ra đón anh về từ Real hồi 2017.

Chuyển nhượng cực đỉnh của nữ Giám đốc xinh đẹp Chelsea - Bóng Đá

Chelsea bán đứt Morata cho Atletico, thu về 58 triệu bảng. 

Cầu thủ Brazil nữa cũng mang đến lợi nhuận chuyển nhượng lớn cho đội chủ sân Stamford Bridge là Oscar.

Tiền vệ điển trai người Brazil tỏa sáng trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, khi nhận được lời đề nghị khổng lồ 60 triệu bảng từ CLB Trung Quốc hè 2016, Giám đốc Granovskaia gật đầu ngay tắp lự.

Chelsea đồng ý bán Oscar cho Shanghai SIPG và thu về khoản tiền lợi nhuận nhiều hơn gấp 2 lần con số họ chi ra để rước anh về từ CLB Brazil - Internacional.

Ngoài những thương vụ tiêu biểu kể trên, Granovskaia còn giúp Chelsea kiếm được 40 triệu bảng bán Matic cho MU, 130 triệu bảng khi nhượng Hazard cho Real Madrid, hay 57 triệu bảng khác lúc Diego Costa cập bến Atletico.

Nguồn: VietNamNet
Đăng Khôi - Vietnamnet | 09:25 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục