Chuyển nhượng của Big Six: Liverpool thách thức ngôi vương từ Man City

16:36 Thứ bảy 21/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của các chuyên gia Fox Sport, với đà chuyển nhượng hiện tại, Liverpool thật sự đe doạ cả Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng mùa Hè vẫn chưa kết thúc nhưng Fox Sport đã đưa ra một số nhận định và xếp hạng các CLB Ngoại hạng Anh dựa trên khả năng cạnh tranh chức vô địch của họ.

1. Man City

Chuyển nhượng của Big Six: Liverpool thách thức ngôi vương từ Man City - Bóng Đá

 Tân binh duy nhất của Man City.

Đương kim vô địch Man City vừa mua Riyad Mahrez từ Leicester City và cầu thủ ra đi là Yaya Toure. Thách thức của họ ở mùa giải mới là bảo vệ ngôi vương nhưng đến hiện nay, chỉ có một bản hợp đồng thì CĐV Man xanh vẫn chưa thật sự an tâm. Mong rằng trong những ngày tới, HLV Pep Guardiola sẽ đưa về "bom tấn."

2. Liverpool

Tờ Fox Sport xếp Liverpool ở vị trí thứ nhì về khả năng cạnh tranh danh hiệu với Man City bởi tính đến thời điểm này họ mua sắm quá quyết liệt. Ngoài những Keita, Fabinho và Shaqiri đều là những bản hợp đồng lớn thì mới đây, The Kop đã nổ "bom tấn" với thủ thành Alisson Becker. 

Với thủ môn người Brazil này, Liverpool có quyền tự tin ở vị trí người gác đền vì mùa giải trước Alisson đã thi đấu chói sáng tại AS Roma. Cầu thủ rời Liverpool đến thời điểm này là Emre Can.

Chuyển nhượng của Big Six: Liverpool thách thức ngôi vương từ Man City - Bóng Đá

 Liverpool được xem là kẻ thách thức cảu nước Anh.

3. Man United

Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa thật sự bùng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Họ có 1 tân binh là Fred và hai cầu thủ ra đi là Daley Blind và Michael Carrick. Mourinho cần năng nổ hơn nếu ông muốn cải tổ lối chơi "xe buýt" của CLB.

4. Tottenham

Với Chiếc giày vàng Harry Kane và thủ thành Hugo Lloris vừa trờ lại sau kỳ World Cup thành công đã khiến Tottenham tự tin hơn rất nhiều. Họ sẽ được kỳ vọng là ứng cử viên sáng giá trong top 4. Nhưng Gà trống thành London cần có một vài sự thay đổi để tạo đột biến hơn. Cho đến giờ, Tottenham vẫn chưa có bản hợp đồng nào gây chú ý. Cầu thủ vừa ra đi là Keanen Bennetts

5. Chelsea

Ngoài việc đối HLV thì Chelsea vừa mang một tân binh về đó là Jorginho. Đổi lại là sự ra đi của Kenedy. Với tầm nhìn và chiến lược của Sarri, CĐV của The Blues sẽ kỳ vọng ông tiếp tục chiêu mộ thêm tài năng. 

Chuyển nhượng của Big Six: Liverpool thách thức ngôi vương từ Man City - Bóng Đá

 CĐV sẽ trông đợi nhiều vào ngài Unai.

6. Arsenal

Cũng như Chelsea, Pháo thủ vừa đổi HLV là Unai Emery. Từ khi bắt đầu thị trường chuyển nhượng, họ đã mang về Stephan Lichtsteiner và Lucas Torreira. Còn cầu thủ ra đi là Santi Cazorla và Jack Wilshere. Các fan đang chờ đợi CLB sẽ thay da đổi thịt thế nào khi "triều đại" Arsene Wenger kết thúc.

Xếp hạt giống sau Big Six là Everton, West Ham và Newcastle. Cả ba đội bóng này đều có khả năng tranh chấp top 6 của những ông lớn ở Ngoại hạng.

Còn 3 cái tên mà Fox Sport cho rằng không quá mạnh tại mùa giải sau là Watford, Huddersfield và Cardiff. Họ dự đoán 3 CLB này sẽ khó khăn để giành vé trụ hạng.

Trang Ý | 16:15 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục