Chuyển nhượng: Chốt vụ nhà Glazers, M.U ký gấp máy chạy "Carlos 2.0"; Tống khứ 2 cái tên, Chelsea đón 1 tân binh

18:00 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại nhưng các ông lớn vẫn tiếp tục lên kế hoạch cho các hoạt động mua bán cầu thủ khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa.

Chi 25 triệu, Arsenal sắp có "ngọc quý" Thụy Sỹ. Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Tuttomercatoweb, tiền vệ Dejan Kulusevski đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Atalanta. Cầu thủ 19 tuổi được cho mượn từ Parma, và đã đóng góp trực tiếp vào 7 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại Serie A mùa này. Dưới triều đại của Emery, Arsenal đã "khai phá" không ít sao trẻ như Gabriel Martinelli, William Saliba hay Matteo Guendouzi. Dự kiến, Kulusevski sẽ là cái tên tiếp theo tỏa sáng tại Emirates.

Wenger "tới tận cửa", Bayern ra quyết định choáng váng. Lúc này đây, Wenger được cho là khá hứng thú với công việc tại Bayern Munich. Nguồn tin từ BILD (Đức) khẳng định, “Giáo sư” đã gọi điện cho Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge để bày tỏ về mong muốn được dẫn dắt Hùm xám.

Về phía Bayern Munich, họ ghi nhận khả năng của Wenger với vốn kinh nghiệm lâu năm từng trải qua ở Arsenal cũng như có thể giao tiếp bằng tiếng Đức tuy nhiên, khá bất ngờ là Bayern Munich đã từ chối.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Bayern Munich từ chối Wenger.

Lo mất Van Dijk, Liverpool chi 77 triệu, chiêu mộ 2 cái tên của Barca. Để phòng hờ trường hợp xấu nhất, Liverpool quyết tâm thực hiện công cuộc bổ sung nhân sự hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo nguồn tin từ Don Balon, đội chủ sân Anfield đang dự định sẽ bỏ ra khoảng 77 triệu bảng để chiêu mộ 2 ngôi sao thuộc biên chế Barcelona, Samuel Umtiti và Nelson Semedo.

Chelsea tống khứ 2 "ông kễnh", đón 1 tân binh. Theo Telegraph, Chelsea sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua hai cầu thủ trong đội hình hiện tại là Olivier Giroud và Pedro. Giroud cùng với Pedro sẽ hết hạn hợp đồng hè năm tới nên họ có thể đàm phán với những đội bóng ngoài nước Anh ngay từ tháng 1/2020.

Ở chiều hướng ngược lại,  Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Ben Chilwell, hậu vệ hiện thi đấu cho Leicester City. Theo Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell. Đây cũng là cái tên mà Man Utd rất thèm khát.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Sếp Ả-rập lên tiếng, quá rõ vụ Glazers bán đứt Man Utd. Cụ thể, Hafez Al Medlej - Chủ Tịch Liên Đoàn Bóng Đá Saudi Arabia và có mối quan hệ gần gũi với Bin Salman đã bất ngờ đăng tải logo của Man United với dòng tweet: "Chưa bao giờ lạc quan như bây giờ." Đính kèm là hashtag #MUFC và #PIFSaudi.

Trước đó, nguồn tin từ Mirror khẳng định, thái tử Bin Salman đã đưa ra lời đề nghị thứ 3 trị giá lên tới hơn 4 tỷ bảng. Con số này gần như đã thuyết phục được nhà Glazers chấp nhận nhượng lại Man United.

Thay Shaw, Man Utd duyệt 100 triệu ký gấp 'máy chạy' La Liga. Nguồn tin từ nhà báo Dani Merono Bori (thông qua Sport Witness) tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester dành sự chú ý và mong muốn hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ trái Jose Gaya - cầu thủ được tờ AS gọi với biệt danh "Roberto Carlos đệ nhị".

Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Manchester United phải trả cho "Bầy dơi" số tiền lên tới 100 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1995 đang là một trong những hậu vệ trái đáng xem nhất La Liga, đồng thời có khả năng thay thế ngay lập tức vai trò của Luke Shaw.

Video Bayern Munich hủy diệt Tottenham:

Tiểu Lam | 18:00 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục