Chuyển nhượng Chelsea: 5 đến, 5 đi, quá đủ để kì vọng

07:49 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Telegraph, Chelsea sẽ có một mùa Hè mua sắm vô cùng bận rộn.

Sau mùa bóng năm ngoái thi đấu đấy thất vọng, Chelsea đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte. Ngôi vô địch Ngoại hạng Anh gần như đã thuộc về họ. Ở FA Cup, The Blues cũng đã vào bán kết sau chiến thắng trước Man United.

Chuyển nhượng Chelsea: 5 đến, 5 đi, quá đủ để kì vọng - Bóng Đá

 HLV Conte mạnh tay cải tổ Chelsea.

Tuy nhiên, HLV Conte vẫn còn nhiều việc phải làm ở Stamford Bridge, nhất là khi Chelsea phải chinh chiến ở Champions League mùa tới. Mục tiêu trước mắt của vị chiến lược gia người Italia là giữ chân các trụ cột như N’Golo Kante, Eden Hazard hay Thibaut Courtois trước sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Bên cạnh đó là việc thanh lọc đội hình. Tờ Telegraph khẳng định Diego Costa, Willian, John Terry, Asmir Begovic sẽ bị bán đi, trong khi Cesc Fabregas sẽ có bến đỗ mới là AC Milan.

Để 5 cái tên kể trên ra đi, Chelsea sẽ mang về 5 ngôi sao đầy tài năng khác, đó là Alvaro Morata, Romelu Lukaku, Tiemoue Bakayoko, Ross Barkley và Virgil van Dijk. Tất cả đều rất tài năng, trẻ, khỏe và hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân xanh mạnh mẽ hơn bội phần.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Alvaro Morata:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:03 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục