Chuyển nhượng Bundesliga ngày 21/06: Liverpool, Tottenham đấu đá vì sao trẻ Schalke

21:52 Thứ tư 21/06/2017

TinTheThao.com.vnVới thành tích tệ hại ở mùa giải vừa rồi, Schalke nhiều khả năng sẽ phải cắn răng bán đi ngôi sao trẻ sáng giá nhất của CLB.

Juve nhắm Raphael Guerreiro thay Alex Sandro

Mới đây, thông tin từ báo chí Anh cho biết Chelsea tính chi đậm 71 triệu Euro để giải quyết dứt điểm thương vụ Alex Sandro. Đây là một cái giá rất khó để Juventus có thể từ chối. Vì thế, đây là lúc họ cần phải tìm kiếm phương án thay thế Alex Sandro.

Và theo như tờ Bild của Đức đưa tin, mục tiêu mà Juventus nhắm đến là hậu vệ trái của Dortmund Raphael Guerreiro. Nhà vô địch Euro 2016 có thể chơi tốt cả hậu vệ lẫn tiền vệ cánh. Đây là mẫu cầu thủ rất hợp với phong cách dẫn dắt của Massimiliano Allegri, HLV thường xuyên sử dụng luân phiên sơ đồ 3 và 4 hậu vệ.

Chuyển nhượng Bundesliga ngày 21/06: Dortmund trước sự xâu xé của các đại gia - Bóng Đá

 

Chắc chắn Dortmund sẽ không dễ dàng để cầu thủ của mình ra đi nhất là khi Guerreiro vẫn còn hợp đồng đến năm 2020. Tuy nhiên, nếu có thể thu được 71 triệu Euro từ thương vụ Alex Sandro, giá tiền chuyển nhượng của cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ không thành vấn đề với Bà đầm già thành Turin. Ước tính Juventus sẽ tiêu tốn khoảng 20 triệu Euro để có được Guerreiro.

Max Meyer gần như sẽ ra đi

Tiền vệ Max Meyer mới đây đã thông báo anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Schalke sau màn trình diễn thất vọng của "Hoàng đế xanh" mùa giải vừa rồi. Phát biểu với các phóng viên ở Ba Lan anh cho biết: "Tôi sẽ không nói rằng tôi chuẩn bị rời khỏi Schalke. Mọi chuyện đơn giản là tôi sẽ không mở rộng thêm hợp đồng với CLB."

Với hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2018, những phát biểu trên của Max Mayer gần như đồng nghĩa với việc anh sẽ ra đi mùa Hè này. Chắc chắn Schalke sẽ không để cầu thủ của mình ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa giải năm sau. Tottenham và Liverpool hiện tại đang là hai đội bóng quan tâm đến Max Mayer.

Video: Nhạc trưởng tương lai của bóng đá Đức

Tottenham và Liverpool hiện tại đang là hai đội bóng quan tâm đến Max Meyer. Trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm, cái giá để sở hữu sao trẻ Schalke sẽ không quá cao. Max Meyer hiện tại đang chinh chiến cùng U21 Đức ở giải U21 Châu Âu trên đất Ba Lan. Anh cũng cho biết sẽ chỉ tính chuyện tương lai sau khi giải đấu này kết thúc.

Con trai Juergen Klinsmann sắp hồi hương

Jonathan Klinsmann, con trai của huyền thoại Juergen Klinsmann đang chuẩn bị chuyển đến tập luyện cùng CLB Bundesliga Hertha Berlin. Phát biểu trên tờ Bild, HLV trưởng Hertha Pal Dardai cho biết: "Chúng tôi muốn biết thêm về cậu ấy, đặc biệt là HLV thủ môn Zsolt Petry. Đó là lý do cậu ấy sẽ đến đây tập luyện cùng chúng tôi."

Chuyển nhượng Bundesliga ngày 21/06: Dortmund trước sự xâu xé của các đại gia - Bóng Đá

 

Dù có bố là một tiền đạo nổi tiếng nhưng Jonathan lại theo nghiệp thủ môn. Anh hiện tại đang thi đấu cho CLB California Golden Bears của Mỹ. Mới đây, Jonathan đã cùng U20 Mỹ tham dự U20 World Cup tại Hàn Quốc. Anh cùng các đồng đội đã dừng chân tại tứ kết trước Venezuela, đội sau này trở thành Á quân của giải đấu.

Jonathan có hai quốc tịch Mỹ và Đức. Trong tương lai, anh hoàn toàn có thể khoác lên mình màu áo trắng của Cỗ xe tăng Đức.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 20:30 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục