Chuyển nhượng Bundesliga 26/06: Bayern đập tan tin đồn; Dortmund tìm người thay Dembele

22:35 Thứ hai 26/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBundesliga đang trở thành "mỏ vàng tài năng" để các giải đấu châu Âu khai thác. Ngay cả Bayern và Dortmund cũng phải đang tích cực giữ chân những trụ cột của mình.

Theo như báo cáo từ tờ Bild hôm nay, Bayern Munich đã bác bỏ hoàn toàn những tin đồn về việc bán Javi Martinez cho Manchester City vào mùa Hè này. Hùm xám xứ Bavaria buộc phải lên tiếng sau khi có tin đồn vào thứ Bảy rằng Martinez đang có mặt ở sân vận động Etihad để đoàn tụ với HLV Pep Guardiola, người có 3 mùa giải dẫn dắt Bayern Munich.

Tin đồn nổi lên khi một nhà báo giả mạo BT Sport tên là Anthony Harris đã đăng trên twitter của mình rằng cả Martinez và Dani Alves đều đã đăng ký khám sức khoẻ cùng ngày trong tuần này tại Man City.

 - Bóng Đá

 

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern khẳng định các nhà vô địch Bundesliga thậm chí sẽ không mảy may cân nhắc đến việc bán Martinez cho Man City vào mùa Hè này. Bayern sẽ không để anh ra đi với bất kỳ giá nào.

Martinez, người đã gia nhập Bayern 5 năm trước bằng hợp đồng trị giá 40 triệu Euro từ Athletic Bilbao, vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của họ dưới thời Carlo Ancelotti. Dù Bayern vừa mới chiêu mộ trung vệ tài năng Niklas Sule nhưng vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn được đảm bảo.

Trong khi Bayern chỉ gặp rắc rối với những tin đồn thì kỳ phùng địch thủ của họ tại Bundesliga là Dortmund đang gặp vấn đề thật sự nan giải. Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Pháp Ousmane Dembele được xem là quân bài chiến lược trong tương lai của đội bóng vùng Ruhr.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong suốt những tuần vừa qua, Barca luôn ráo riết theo đuổi Dembele. Cho dù Dembele từng lên tiếng khẳng định tương lai với Dortmund trên tờ Mundo Deportivo: "Tôi đang hạnh phúc tại Dortmund. Tôi có hợp đồng với CLB đến năm 2021 và tôi sẽ không để tâm đến những chuyện đang diễn ra.", nhưng Barca dường như vẫn không chịu bỏ cuộc.

Chưa giải quyết xong Gã khổng lồ xứ Catalunya, Dortmund phải nhận thêm tin dữ khi PSG vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Dembele. Đội bóng nước Pháp đang thất thế trong các mục tiêu như Alexis Sanchez hay Kylian Mbappe, vì thế họ quyết định chuyển hướng sang Dembele.

 - Bóng Đá

 

Trước tình cảnh bị vây khốn bởi hai đại gia của bóng đá thế giới, Dortmund 'vạn bất đắc dĩ' đã phải tính đến phương án thay thế nếu Dembele ra đi. Theo tờ Mundo Deportivo, cầu thủ mà Dortmund nhắm đến là Jesus Corona của Porto. Tiền vệ công người Mexico đã có 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha vừa qua.

Dù vậy, đây chỉ là giải pháp tình thế nếu Dembele muốn ra đi. Còn ở thời điểm hiện tại, Dortmund sẽ dồn hết sức để giữ chân cầu thủ con cưng ở lại với sân Signal Iduna Park.

Video: Tài năng của Jesus Corona

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 22:10 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục