Chuyển nhượng Bundesliga 23/07: Man United nhắm thêm người Bayern; Dortmund phủ nhận tin đồn

15:41 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnKhá kín tiếng trên các mặt báo, những tin tức về TTCN của Bundesliga chủ yếu tới từ việc CLB nước ngoài đang để mắt đến các ngôi sao tại đây.

Vidal - phương án dự phòng

Man United đang tích cực gia cố trung tâm hàng tiền vệ. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ có Pogba, Herrera, Fellaini và Carrick là những người mà Mourinho hoàn toàn tin tưởng giao cho một vị trí ở tuyến giữa. Man United sẽ chinh chiến tại Champions League mùa giải tới và 4 cầu thủ trên là con số quá ít dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong thời gian qua là Nemanja Matic và Eric Dier. Dù vậy, cả hai thương vụ trên đều gặp phải rất nhiều khó khăn khi Chelsea và Tottenham không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh. Họ đưa ra một cái giá rất 'đắt' nhằm khiến Man United nản lòng, 50 triệu bảng.

Chuyển nhượng Bundesliga 23/07: Man United nhắm thêm người Bayern; Dortmund phủ nhận tin đồn - Bóng Đá

 

Ngày hôm nay, theo thông tin từ nước Anh, Quỷ đỏ đã chính thức hỏi mua Eric Dier của Tottenham với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Spurs sẽ từ chối khi họ định giá Dier đến 50 triệu.

Gặp khó khăn với các CLB trong nước, Man United đang nhắm đến những mục tiêu của các đội bóng tại giải đấu khác, điển hình là Bayern. Renato Sanches là cái tên được liên kết với Man United trong thời gian qua. Cầu thủ Bồ Đào Nha từng là mục tiêu của Quỷ đỏ trước khi chuyển đến Bayern. Dù vậy, nhiều khả năng Hùm xám chỉ chấp nhận cho mượn Sanches, họ không muốn bán đứt một cầu thủ còn nhiều tiềm năng.

Mourinho đang lên kế hoạch xây dựng một đội hình ổn định, ông dường như không hứng thú với việc mượn cầu thủ. Chính vì thế, Vidal đang là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man United trong trường hợp Quỷ đỏ thất bại với Matic và Dier. Cầu thủ 30 tuổi người Chile luôn là mẫu tiền vệ Mourinho yêu thích. Giá trị hiện tại của anh cũng không quá đắt, rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Chuyển nhượng Bundesliga 23/07: Man United nhắm thêm người Bayern; Dortmund phủ nhận tin đồn - Bóng Đá

 

Nếu chấp nhận để Vidal ra đi, Bayern cũng sẽ không quá khó khăn trong việc tìm người thay thế. Họ đã để mắt đến tiền vệ Leon Goretzka của Schalke thời gian qua và cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng. Rất có thể, thương vụ Vidal sẽ 'nổ' trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng.

Aubameyang không đến Trung Quốc

Sau khi Dortmund thông báo đóng cửa TTCN mùa Hè đồng nghĩa với việc Aubameyang sẽ ở lại, tờ Bild của Đức liền tung tin tiền đạo Gabon sẽ chuyển đến Trung Quốc vào kì chuyển nhượng mùa Đông.

Thế nhưng, ngay sau đó, Dortmund đã chính thức phủ nhận thông tin này trên twitter CLB: "Không có liên hệ nào với Aubameyang, anh ấy không tiếp xúc với bất cứ CLB nào về việc ra đi vào mùa Đông".

Chuyển nhượng Bundesliga 23/07: Man United nhắm thêm người Bayern; Dortmund phủ nhận tin đồn - Bóng Đá

 

Đã có rất nhiều đội bóng được liên hệ với Vua phá lưới Bundesliga trong thời gian qua. Dù vậy, đến thời điểm hiện tại anh vẫn là người Dortmund và nhiều khả năng điều đó sẽ không thay đổi trong một năm nữa. Mới đây Aubameyang đã lập cú đúp giúp Dortmund giành chiến thắng thuyết phục trước AC Milan và nhận được nhiều lời khen ngợi của tân HLV Peter Bosz: "Auba là một cầu thủ tuyệt vời và tôi hạnh phúc khi anh ấy ở đây. Bạn đã thấy anh ấy chơi hay như thế nào trước Milan?"

Video: 31 bàn thắng giúp Aubameyang vượt mặt Lewandowski

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 14:55 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục