Chuyển nhượng bế tắc, Man Utd 'chọn mặt gửi vàng' cho người cũ

10:05 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có những kế hoạch cụ thể nhằm chuẩn bị cho công cuộc tái thiết lực lượng.

 

HLV Solskjaer nói về Bruno Fernandes

Mùa giải 2020/21 còn chưa đi được một nửa, thế nhưng Manchester United lại gấp rút hành động để gia cố hàng phòng ngự. Bởi lẽ, chỉ có Harry Maguire là người mang lại sự yên tâm cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, những Eric Bailly hay Victor Lindelof thường chơi thiếu ổn định hoặc hay dính chấn thương.

Điều đó khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy bất an, đồng thời hối thúc ban lãnh đạo mang về thêm một trung vệ sáng giá nữa. Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết, nửa đỏ thành Manchester đang dành sự quan tâm đặc biệt cho David Carmo của SC Braga.

Ngoài ra, một ngôi sao đang chơi tại Bundesliga là Niklas Sule cũng bất ngờ "thả thính" Manchester United. Theo đó, tuyển thủ Đức tiết lộ mình mơ có ngày được khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, đại diện của Premier League lại có một kế hoạch khác.

Manchester United 'eye shock move to bring Jonny Evans BACK to Old Trafford'... with the defender's Leicester contact set to expire in seven months - Bóng Đá

 Evans từng bị bật bãi khỏi sân Old Trafford khi HLV Louis Van Gaal lên nắm quyền.

Theo nguồn tin từ The Sun, cả HLV Ole Gunnar Solskjaer và trợ lý Mike Phelan đều đang theo sát tình hình của Jonny Evans tại Leicester City. Hợp đồng giữa cầu thủ người Bắc Ireland và đội chủ sân King Power chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, thế nhưng đôi bên vẫn chưa có dấu hiệu gia hạn.

Động thái quan tâm người cũ cho thấy Manchester United đang có phần bí bách trên thương trường khi chưa tìm ra cái tên nào phù hợp. Và nếu Jonny Evans thực sự trở lại, cặp trung vệ ăn ý ngày nào của Leicester City sẽ đứng chung một chiến tuyến khi Harry Maguire đang là thủ quân của M.U.

Giang Nam | 09:07 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục