Chuyển nhượng Bayern: Trói chân Coman, nói KHÔNG với sao Bremen

09:19 Thứ sáu 20/01/2017

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có những động thái mới trong việc kí hợp đồng với tiền vệ chạy cánh Kingsley Coman.

Chuyển nhượng Bayern: Trói chân Coman, nói KHÔNG với sao Bremen - Bóng Đá

Coman sắp được tưởng thưởng sau những đóng góp cho Bayern. Ảnh: Goal. 

CEO Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã xác nhận Bayern sẽ đưa ra bản hợp đồng chính thức với Coman trong thời gian tới.

Coman gia nhập Bayern từ Juventus với bản hợp đồng cho mượn 2 năm và sẽ hết hạn vào cuối mùa. Do đó, đại diện Bundesliga sẽ phải nhanh chóng ra tay nếu không muốn để Coman trở lại Juve.

Hiện tại, Coman vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương mắt cá và đầu gối gặp phải khi làm nhiệm vụ tại ĐTQG Pháp tháng 11 vừa qua. Tuy nhiên với màn thể hiện chói sáng ở mùa giải trước, tiền vệ chạy cánh 20 tuổi này rất được CĐV Bayern yêu mến.

Chia sẻ với báo giới, Rummenigge cho biết: "Chúng tôi đã hoàn toàn thuyết phục được cậu ấy. Tuy nhiên cũng phải nói Coman thể hiện ở mùa giải trước tốt hơn mùa này. Hiện tại cậu ấy đang gặp chấn thương"

Trong một diễn biến khác, Rummenigge cũng phủ nhận khả năng chiêu mộ tiền vệ chạy cánh đang rất hot tại Bundesliga, Serge Gnabry. Ông cho biết thêm: "Gnabry là một cầu thủ của Bremen và tôi không muốn gặp rắc rối với họ. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ theo dõi sát sao màn trình diễn của các tuyển thủ quốc gia."

Mới đây, Bayern đã gia hạn thành công với hai ngôi sao chạy cánh Arjen Robben và Franck Ribery. Do đó, nhân sự hàng tiền vệ của Hùm xám đang rất dồi dào.

Chiêm ngưỡng tài năng của Coman:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:30 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục