Chuyển nhượng Barca ngày 28/06: Man Utd mua Neymar 190 triệu; Lucas Lima 'trở mặt'

19:36 Thứ tư 28/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Daily Star bất ngờ khơi dậy một thương vụ mà ít người còn nhớ đến. Theo như trang báo của nước Anh, HLV Jose Mourinho đang làm mọi cách để có thể sở hữu tiền

Đây sẽ là canh bạc lớn của Manchester United. Họ cũng đang ráo riết xúc tiến thương vụ Alvaro Morata. Hàng tiền đạo đúng là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ hiện nay. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi đội bóng này lại mạnh tay như vậy.

 - Bóng Đá

 Neymar chưa muốn rời Camp Nou. Ảnh: Sport.

Bản thân Neymar không quá hứng thú với điều này. Anh vẫn tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống ở Barcelona. Lối chơi khá hoa mỹ của tiền đạo này nhiều khả năng sẽ không phù hợp với môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của Neymar còn hiệu lực đến tận 2021.

Một thông tin khác cũng gây bất ngờ không kém với các CĐV Barcelona, đó là Lucas Lima nhiều khả năng sẽ không rời Santos nữa. Mới đây, anh vừa lên tiếng chia sẻ với tờ Globo Esporte của Brazil: "Lời đề nghị gia hạn là rất hấp dẫn. Chủ tịch CLB đã rất nỗ lực để giữ tôi ở lại. Tôi sẽ nói chuyện với gia đình và sẽ có cầu trả lời sau đó, dựa trên kế hoạch của đội bóng."

Trước đó, Lima từng xác nhận với một số phóng viên rằng anh sẽ đầu quân cho Barca từ đầu năm 2018. Tất cả NHM Blaugrana đều đã chuẩn bị chào đón anh, khi biết rằng tiền vệ này và Neymar có mối quan hệ rất mật thiết. Tuy nhiên, những chia sẻ mới nhất của cầu thủ 26 tuổi cho thấy có vẻ anh đã xiêu lòng với những đãi ngộ hấp dẫn.

 - Bóng Đá

 Lima đang cân nhắc bản hợp đồng mới. Ảnh: Sport.

"Tôi cũng nghĩ đến vấn đề tài chính, như một lẽ hiển nhiên. Nhưng đó không phải là nguyên nhân đầu tiên," anh nói thêm. "Tiền bạc đóng vai trò rất lớn trong chuyện này, nhưng nó chưa phải là điều quan trọng nhất."

Thêm một thông tin không mấy lạc quan cho Barca, đó là họ gần như không thể tìm ra bến đỗ cho 'bệnh binh' Thomas Vermaelen. Do đó, nhiều khả năng anh này sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou, và trở thành sự lựa chọn thứ tư ở vị trí trung vệ.

 - Bóng Đá

 Không đội bóng nào muốn mua Vermaelen. Ảnh: Sport.

Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra bởi HLV Ernesto Valverde, vào trước ngày 12/07, cũng là thời điểm mà Barca hội quân chuẩn bị cho kế hoạch tiền mùa giải. Mùa trước, Vermaelen đã được cho AS Roma mượn. Nhưng anh chỉ ra sân có 609 phút, tham gia vào 12 trận đấu. Lý do là chấn thương dai dẳng vẫn đang đeo đuổi cầu thủ người Bỉ.

Hợp đồng của trung vệ này với Barca còn đến 2019. Torino, Watford và Southampton được cho là có quan tâm đến Vermaelen. Nhưng thật sự khó có đội nào chịu bỏ tiền ra mua một cầu thủ chi chơi 21 trận cho Barca và 12 trận cho Roma trong suốt 3 mùa giải.

Phong độ khủng khiếp của Vermaelen thời còn khoác áo Arsenal:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 19:00 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục