Chuyển nhượng Barca ngày 26/06: 3 lần gặp Saul Niguez; PSG 'báo thù'

18:23 Thứ hai 26/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGặp phải sự 'kháng cự' quá quyết liệt từ phía Paris Saint-Germain, Barcelona đã tính đến phương án dự phòng cho thương vụ Marco Verratti. Và đó là Saul Niguez, một cầu thủ thuộc biên chế

Cách đây khoảng 1 tuần, người đại diện của Saul là Jorge Mendes cũng đã có cuộc gặp với BLĐ Barca. Đây không phải cái tên quá xa lạ với đội chủ sân Camp Nou. Cụ thể, đội bóng này từng nhắm đến anh khi thực hiện thương vụ chuyển nhượng David Vila sang Vicente Calderon. Tuy nhiên, vì một số lý do mà đội bóng đã tạm hoãn kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Saul Niguez lại có cơ hội khoác áo Barca. Ảnh: Sport.

Sau khi Barca không tiếp tục theo đuổi, Saul đã quyết định ký hợp đồng mới với Atletico vào hồi năm ngoái. Mức giải phóng của anh hiện tại là 80 triệu euro. Hiện tại anh cũng đang được khá nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm.

Tờ Sport khẳng định Barca sẽ chuyển hướng sang Saul nếu thương vụ Verratti đổ vỡ. Bản thân cầu thủ này cũng từng tuyên bố mình ngưỡng mộ màu áo Blaugrana. Tuy nhiên, hiện anh đang có cuộc sống tốt tại Madrid, với một suất đá chính không phải bàn cãi. Đây sẽ là một quyết định khó khăn đối với anh, nếu phía Barca chính thức hỏi mua.

Nói về thương vụ Verratti, thì vẫn chưa có tiến triển gì mới. PSG đang giữ vững lập trường của mình, quyết ngăn tiền vệ này rời sân Công viên các Hoàng tử. Chẳng những vậy, họ còn có động thái 'đáp trả' Barca, qua việc nhảy vào cạnh tranh thương vụ Ousmane Dembele.

Báo chí Pháp ngày hôm nay liên tục đưa tin về việc PSG đã tiếp xúc với CLB Dortmund để tranh giành Dembele. Đội bóng nước Pháp đang thất thế trong các mục tiêu như Alexis Sanchez hay Kylian Mbappe. Do đó, họ quyết định chuyển hướng sang tiền đạo 20 tuổi này, đồng thời tuyên bố sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Barcelona.

 - Bóng Đá

 Thông tin về Dembele đăng tải trên trang L'Equipe của Pháp. 

Một thông tin khác đến từ Trung Quốc, đó là ngôi sao Brazil Paulinho đã được định giá. Tiền vệ đang khoác áo Guangzhou Evergrande mới đây cũng đã xác nhận về việc đàm phán với Barca. Tuy nhiên, tờ Sport cho hay mức giá của cầu thủ này hiện vào khoảng 40 triệu euro, một con số khá 'chát' đối với cái tên không quá nổi bật.

Trước đó, Barca đã gửi lời đề nghị 20 triệu euro, có thể tăng lên 25 triệu. Cầu thủ này chia tay Tottenham năm 2015, và bắt đầu tìm lại phong độ tốt nhất ở Trung Quốc. Hợp đồng của anh hiện có hiệu lực đến tháng Sáu năm 2020.

Màn trình diễn của Paulinho tại Trung Quốc:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:45 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục