Chuyển nhượng Barca ngày 13/06: Lời khẳng định của thân chủ Verratti

22:49 Thứ ba 13/06/2017

TinTheThao.com.vnNhà môi giới Di Campli đã chia sẻ những thông tin về cuộc họp của ông với đại diện phía Paris Saint-Germain. Ngoài ra, ông cũng khẳng định thân chủ của mình sẽ không quay về

Sự thật là PSG vẫn đang làm mọi cách có thể để giữ chân Marco Verratti. Đó là những gì Di Campli đã tường thuật lại, trong buổi phỏng vấn với tờ Sky Italia tối ngày hôm qua: "Vụ Marco chuyển đến Barca ư? Chúng tôi đã nói tất cả những gì cần nói với phía PSG. Nhưng vẫn có những điều khoản khó hoàn thành."

"Chúng tôi muốn chinh phục chức vô địch, tôi đã nói những điều đó với họ. Bất cứ ai ở trong vai trò của tôi cũng sẽ làm vậy. Bạn phải thắng để giành lấy chức vô địch. Nếu PSG không chịu bán Marco, mặc dù có nhiều lời đề nghị ở châu Âu, thì đến lượt chúng tôi phải hành động."

 - Bóng Đá

 Verratti đã một mực muốn ra đi. Ảnh: Sport.

Điểm đến của Verratti nếu rời khỏi nước Pháp cũng là một vấn đề còn đang bỏ ngỏ. Juventus cũng là đội bóng đang muốn chiêu mộ ngôi sao này. Tuy nhiên, Di Campli đã loại bỏ: "Những đội bóng ở đó (Serie A) sẽ không có đủ tiền để mua."

Di Campli cũng dự liệu rằng PSG sẽ đòi hỏi một số tiền khổng lồ trong trường hợp buộc phải bán Verratti. Và đó là điều duy nhất họ có thể làm khi phía cầu thủ đã một mực yêu cầu ra đi. Bản thân Verratti cũng không đặt nặng vấn đề tài chính trong thương vụ này. Vấn đề là anh muốn được thi đấu ở một giải đấu lớn hơn Ligue 1.

Truyền thông nước Pháp ngày hôm nay đã bắt đầu 'kế hoạch' tìm người thay thế Verratti ở PSG. Khá nhiều cái tên được đưa vào tầm ngắm như Saul Niguez, cầu thủ 22 tuổi đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Bên cạnh đó, N'Golo Kante của Chelsea cũng là một sự lựa chọn được cho là thích hợp. "Có khả năng phòng thủ tốt hơn Verratti, Kante có thể thi đấu bên cạnh một cầu thủ có thiên hướng tấn công mạnh mẽ hơn," tờ L'Equipe nhận định.

 - Bóng Đá

 Nếu có Verratti, Barca sẽ không cần Coutinho nữa? Ảnh: Sport.

Với việc tập trung vào tiền về người Ý, có lẽ thương vụ Philippe Coutinho đã nhanh chóng bị Barca lãng quên. Hiện cầu thủ của Liverpool đang tập trung cùng đội tuyển Brazil. Khi được các phóng viên hỏi về vụ chuyển nhượng này, anh cho biết: "Tôi còn một hợp đồng có thời hạn khá dài với Liverpool, cho nên giờ rất khó nói về việc này. Tôi chỉ tập trung vào hiện tại, với đội tuyển quốc gia."

Anh cũng chia sẻ rằng mình đang cảm thấy rất thoải mái tại Anfield: "Tất cả mọi người ở đó, kể cả giám đốc thể thao, HLV,... đều hiểu công việc của tôi vai trò của tôi và những đóng góp của tôi nữa."

Màn trình diễn của Coutinho trước Argentina:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 22:25 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục