Chuyển nhượng Barca 22/07: Tuần sau Neymar sẽ là người của PSG

17:38 Thứ bảy 22/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Sport vừa mới tiếp cận được một nguồn tin xác thực từ vụ chuyển nhượng của Neymar. Theo đó, tỉ phú Nasser Al-Khelaifi đã quyết định sẽ trả số tiền giải phóng hợp đồng

Paris Saint-Germain và cha Neymar đã thống nhất là sẽ tiến hành thương vụ này nhanh nhất có thể. Đây sẽ là vụ chuyển nhượng có giá trị kỷ lục trong lịch sử túc cầu. Giờ không còn ai nghi ngờ gì về tính xác thực của thông tin này, kể cả những người (BLĐ Barca) trước đó từng cố gắng phủ nhận. Tuy nhiên, đây là một trong những vụ mua bán có tính chất phức tạp nhất. Nên không ai muốn để một sai sót nào xảy ra, dẫn đến việc PSG và Neymar có thể bị kiện lên tòa án thể thao.

 - Bóng Đá

 Giờ chia tay đã đến. Ảnh: Sport.

 Ảnh hưởng đầu tiên đối với Barca là Neymar sẽ bỏ dở chuyến du đấu ở Mỹ. Theo luật, số tiền phá vỡ hợp đồng sẽ được thanh toán tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, bởi đích thân cầu thủ hoặc người đại diện. Sau đó, anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, với mức lương cũng sẽ là cao nhất.

Ngoài ra, nguồn tin độc quyền từ Sport còn tiết lộ thêm về bầu không khí trong phòng thay đồ Barcelona. Tất cả đều đang cố gắng trong vô vọng để giữ chân sút này ở lại. Họ đều không muốn mất đi người từng chia sẻ bầu không khí với mình trong suốt 4 năm.

Luis Suarez là người đầu tiên chủ động nói chuyện với Neymar trên chuyến bay sang Mỹ. Sau đó, lần lượt những người còn lại cũng đặt vấn đề với anh. Họ cố gắng chỉ ra sự tôn trọng mà anh đang có được, cũng như tầm ảnh hưởng của tiền đạo này lên toàn bộ đội hình. Họ cố gắng thuyết phục anh rằng cấp độ chơi bóng ở Barca là cao hơn nhiều so với Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Những nỗ lực cuối cùng trong tuyệt vọng của các cầu thủ Barca. Ảnh: Sport.

Tuy nhiên, Neymar vẫn đáp lại bằng sự im lặng và tập luyện một cách bình thản. Những đồng đội của anh chia sẻ rằng không có dấu hiệu gì cho thấy cầu thủ này sẽ thay đổi quyết định.

Về phần CLB, họ có vẻ đã bỏ cuộc trong việc thuyết phục chân sút này, kể từ sau buổi nói chuyện giữa chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Neymar. Ngược lại, Barca bắt đầu nghĩ đến số tiền 222 triệu euro thu về sẽ rất có ý nghĩ với kho bạc, rất quan trọng với dự án Espai Barca (SVĐ mới), và quan trọng hơn nữa là để nâng cấp đội hình.

Trước đó, vì vấn đề thể diện mà những vị giám đốc ở Barca như Jordi Mestre hay Robert Fernandez một mực phủ nhận các thông tin này. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh mọi chuyện là có thật. Giờ đây, cả BLĐ cũng không còn xuất hiện và giải thích bất cứ gì trước báo giới. Có vẻ như tất cả đã buông xuôi và chỉ còn chờ để nói lời tạm biệt.

Buổi tập mới nhất của Barca tại Mỹ:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:00 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục