Chuyển nhượng Barca 19/06: Từ bỏ thương vụ Dembele?

13:57 Thứ hai 19/06/2017 | 3

TinTheThao.com.vnBarca đang tính đến phương án từ bỏ thương vụ Ousmane Dembele bởi số tiền mà Dortmund yêu cầu là quá cao, họ sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Gerard Deulofeu?

Theo L’Equipe, Marco Verratti không có ý định lên kế hoạch tập luyện trước mùa giải với PSG khi họ trở lại tập trung vào tháng 7. Động thái này cho thấy tiền vệ người Italia đang làm mọi cách để rời nước Pháp và chuyển đến đầu quân cho đội bóng xứ Catalunya. Được biết, Barca đã soạn sẵn một bản hợp đồng, biến Verratti trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử, chỉ sau Paul Pogba của Man Utd.

 - Bóng Đá

 Ngày Verratti khoác áo Barca không còn xa?

Trong khi đó, thương vụ Hector Bellerrin đang có dấu hiệu chững lại sau nhiều tin đồn hậu vệ này sẽ trở lại khoác áo Barca. Hiện tại, Bellerrin đang tập trung cho giải đấu U21 châu Âu cùng đội tuyển U21 Tây Ban Nha, anh chưa có cuộc nói chuyện nào với CLB chủ quản, cụ thể là với HLV Arsene Wenger. Đích thân BLĐ Arsenal tuyên bố Bellerrin không phải để bán, nhưng nếu Barca đưa ra một lời đề nghị hợp lý, Pháo thủ có thể sẽ suy nghĩ lại bởi đội bóng này luôn đặt lợi nhuận lên hàng đầu.

Theo Sport, Barca đang tính đến phương án từ bỏ thương vụ Ousmane Dembele bởi số tiền mà Dortmund yêu cầu là quá cao. Hơn nữa, bộ ba MSN vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại. Nếu kích hoạt một bản hợp đồng ‘bom tấn’ cỡ Dembele nhưng phải để anh ngồi trên băng ghế dự bị thì chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ. Paco Alcacer mặc dù chưa đáp ứng được sự kỳ vọng nhưng anh đã kịp hòa nhập vào lối chơi của toàn đội vào giai đoạn cuối của mùa giải, vì vậy BLĐ Barca hoàn toàn có lý do tạo cơ hội cho cựu thủ quân của Valencia được thể hiện mình.

 - Bóng Đá

Barca từ bỏ Dembele? 

Barca vẫn chưa từ bỏ ý định kích hoạt điều khoản mua lại Gerard Deulofeu. Everton sẽ nhận lại 10,5 triệu bảng từ thương vụ này. Mấu chốt trong thương vụ này là đội bóng xứ Catalunya phải thuyết phục được ngôi sao do mình đào tạo trở lại, đảm bảo cho anh được ra sân thường xuyên hơn khi mà World Cup 2018 đã cận kề.

Trong khi đó, Barca đang gặp khó khăn trong việc thanh lý cầu thủ. Douglas và Vermaelen là hai trường hợp thuộc diện khó đẩy đi nhất ở thời điểm này. Bộ đôi này lần lượt được cho Gijon và AS Roma mượn nhưng gần như không có cơ hội để thể hiện và bị trả về. Bản thân hai cầu thủ này cũng không mấy mặn mà trong việc trở lại Catalunya nên họ đang đợi lời đề nghị từ các CLB khác. Mathieu và Arda Turan được bật đèn xanh để ra đi, tuy nhiên Barca mong muốn thu lại được một khoản tiền tương đối để chi trả cho việc mua sắm. Tiền lương của Turan và Mathieu đang là rào cản khá lớn bởi họ không muốn giảm lương nếu đến CLB mới.

Tài năng của Dembele

Endo - Thể thao Việt Nam | 13:59 19/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục