Chuyển nhượng Arsenal: Trung Quốc hét giá điên rồ cho Carrasco, Praet là bom tấn đầu tiên của mùa Hè

18:27 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Praet vừa có những tiết lộ và qua đó người ta đoán rằng, bom tấn sắp phát nổ tại sân Emirates.

Thông tin từ The Sun cho hay, Arsenal đang "bật bãi" trong thương vụ Yannick Carrasco. Họ là đội bóng theo đuổi sát sao cựu tiền vệ Atletico Madrid từ một năm nay. Tháng Giêng vừa qua, đã có lúc tưởng chừng Carrasco sẽ cập bến Arsenal. Tuy nhiên, Dalian Yifang không đồng ý một bản hợp đồng "cho mượn" thế nên cuộc thương thảo đổ vỡ vào phút chót. 

Chuyển nhượng Arsenal: Trung Quốc hét giá điên rồ cho Carrasco, Praet là bom tấn đầu tiên của mùa Hè - Bóng Đá

 Carrasco muốn trở lại châu Âu thi đấu.

Hiện tại, Carrasco đã công khai ý định muốn quay lại châu Âu chơi bóng. Anh chia sẻ trên The Mirror: "Mọi chuyện bây giờ phụ thuộc vào Chủ tịch. Hi vọng ông ấy tìm ra giải pháp".

Về phía Dalian Yifang, họ quyết tâm không bán Carrasco dưới giá 30 triệu bảng. Sự cứng rắn của đội bóng Trung Quốc khiến Arsenal có thể sẽ rút lui bởi họ không có quá nhiều tiền để chi ở Hè này. Ngoài Arsenal, Bayern Munich cũng là CLB quan tâm đặc biệt đến Carrasco. Họ sẵn sàng nhảy vào đàm phán nếu Unai Emery rút lui. 

Trong một diễn biến khác, NHM Arsenal đang đón tin vui từ Italia. Như đã biết, Arsenal đã công khai theo đuổi hai trụ cột của Sampdoria là Joachim Andersen và Dennis Praet. Mới đây, Martin Riha - người đại diện của Praet đã nói những lời khiến BLĐ Arsenal "mở cờ trong bụng".

Chuyển nhượng Arsenal: Trung Quốc hét giá điên rồ cho Carrasco, Praet là bom tấn đầu tiên của mùa Hè - Bóng Đá

 Praet đã rất gần Arsenal. 

Cụ thể, ông chia sẻ: "Dennis là một cầu thủ giỏi và sẵn sàng chuyển đến một CLB lớn." Khi phóng viên đặt vấn đề về chuyện Praet chuyển sang chơi Arsenal, ông tỏ ra bí hiểm: "Tôi không muốn nói quá nhiều về điều này. Tôi nghĩ bạn có thể hiểu mà."

Praet là một tài năng trẻ đang lên của bóng đá Bỉ. Năm 2015, trong màu áo Anderlecht sao mai này đã ẵm được danh hiệu "Chiếc giày vàng". Đây cũng bàn đạp để anh chuyển đến chơi cho Sampdoria ở mùa bóng 2016/17. Ở Serie A năm qua, Praet chơi rất tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh ra sân 34 lần và ghi được 3 bàn kèm theo 4 kiến tạo. Giới chuyên môn trông chờ, Praet sẽ lấp đầy khoản trống mà Aaron Ramsey để lại. Nhiều khả năng, Sampdoria sẽ đồng ý mức giá 37 triệu bảng mà Arsenal đưa ra cho tiền vệ sinh năm 1994 này. 

Chuyển nhượng Arsenal: Trung Quốc hét giá điên rồ cho Carrasco, Praet là bom tấn đầu tiên của mùa Hè - Bóng Đá

 Ospina muốn ở lại Napoli. 

Cuối cùng, Napoli đã chấp nhận mua thủ thành David Ospina, sau một năm bắt chính cho đội bóng thành Naples. Thông tin từ Il Mattino cho hay, Napoli đồng ý trả cho Arsenal 4,8 triệu euro để giải phóng một năm hợp đồng còn lại giữa hai bên. Ospina đã có 24 lần bắt chính mùa vừa qua (17 ở Serie A). Anh cũng xuất phát ngay từ đầu ở cả 6 trận Napoli chơi tại Champions League. 

Messi và những bàn thắng đẹp ở Copa:

Ngọa Long | 17:05 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục