Chuyển nhượng Arsenal: Tiễn người Đức, đón người Đức

08:16 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnArsenal đã chấp nhận để Mesut Ozil ra đi tìm bến đỗ mới, và đón một người Đức khác về thế chỗ, là Leon Goretzka của Schalke 04.

Mesut Ozil chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Pháo thủ nhưng việc gia hạn giữa các bên vẫn chưa có gì là khả quan. Arsenal không chấp nhận tăng lương cho Ozil còn HLV Arsene Wenger có vẻ như không còn muốn giữ nhạc trưởng tuyển Đức.

Chuyển nhượng Arsenal: Tiễn người Đức, đón người Đức - Bóng Đá

  Leon Goretzka là tài năng đầy triển vọng.

Tờ Daily Mail cho biết, Arsenal đã đồng ý để Ozil tự do tìm bến đỗ mới ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ đến Man Utd của Jose Mourinho, hoặc gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona. Pháo thủ sẽ thu về chừng 20-30 triệu bảng cho thương vụ này.

Để Ozil ra đi, Arsenal buộc phải tìm kiến người thế chỗ, và Leon Goretzka đã được nhắm đến. Goretzka sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa. Tiền vệ này đã công khai thừa nhận mình sẽ không gia hạn với đội bóng nước Đức. Như vậy, số tiền mà các CLB phải chi ra cho Goretzka là không nhiều. Cũng khá dễ hiểu khi những Man City, Man Utd, Chelsea, Liverpool, Arsenal,... đang xếp hàng đón anh.

Leon Goretzka năm nay 22 tuổi, là một trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu nước Đức. Nơi trung tuyến, Goretzka thi đấu đầy chững chạc. Không chỉ có sự sáng tạo, anh còn thi đấu khá máu lửa và được đánh giá cao ở khả năng tham gia phòng ngự từ xa. Ngoài ra, Goretzka còn rất 'mắn' bàn thắng. Đặc biệt, anh có thể chơi ở cả Europa League và Champions League mùa này.

Tài năng đặc biệt của Leon Goretzka:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục