Chuyển nhượng Arsenal: Ozil lỡ cơ hội "hồi hương, Thomas Partey muốn đến Anh thi đấu

11:39 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng thất vọng, BLĐ Arsenal đang cố gắng cải thiện tình hình bằng những hợp đồng chất lượng.

Mesut Ozil đã có những mâu thuẫn không thể giải quyết ở mùa này với Unai Emery. Từ việc từ chối bắt tay, đến việc ngồi dự bị triền miên, hơn lúc nào hết tiền vệ người Đức cần tìm một "ngôi nhà mới". Thực tế, ngay từ đầu nhiều chuyên gia đã nhận định, Ozil không phù hợp với lối chơi áp sát tầm cao đầy thể lực của Emery. Cộng thêm việc quỹ lương của Arsenal đang lên tới kịch trần, chuyện Pháo thủ bán Ozil mùa Hè này chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Chuyển nhượng Arsenal: Ozil lỡ cơ hội

 Ozil tạm thời chưa "thoát khỏi" Emery. 

Cách đây ít ngày, truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ CLB Fenerbahce muốn đưa Ozil "hồi hương". Đáng tiếc, đến nay, Giám đốc thể thao của Fenerbahce - Damien Comolli xác nhận họ chưa từng đưa ra bất kì lời đề nghị nào cho cậu học trò của Emery. Khó khăn cho các CLB tiếp xúc với Ozil thời điểm này là mức lương quá cao (350 ngàn bảng/tuần) mà Ozil đang nhận tại sân Emirates. 

Năm ngoái, tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ đã có cuộc gặp thân mặt với Ozil. Ngài Recep Tayyip Erdogan còn xin cả chữ kí của tiền vệ số 11 Arsenal. Được biết gia đình của Ozil có gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ và di cư sang Đức khi anh còn nhỏ. 

Chuyển nhượng Arsenal: Ozil lỡ cơ hội

 Inter muốn có chữ kí của Xhaka. 

Ngoài Ozil, một tiền vệ khác cũng đang trên được rời sân Emirates là Granit Xhaka. RSI Sports tiết lộ rằng Inter Milan đang muốn sở hữu chữ kí của cầu thủ 26 tuổi này. Họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán sau khi Anotnio Conte chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng. Được biết, mức giá mà đại diện Italia đưa ra để thuyết phục Arsenal là 50 triệu bảng. Nếu điều này trở thành sự thật, Arsenal sẽ lãi được 15 triệu bảng sau khi dùng Xhaka 3 năm. 

Chuyển nhượng Arsenal: Ozil lỡ cơ hội

 Partey muốn đến Anh thi đấu. 

Trong một diễn biến khác, cha của Thomas Partey - Hon Adjiingo tiết lộ rằng cậu con trai của mình rất muốn đến Anh thi đấu. Ông chia sẻ: "Cá nhân tôi bảo cậu ấy nên chuyển đi, nếu anh ấy không muốn thi đấu (cho Atletico). Một số nơi đang rất muốn có Thomas và anh ấy cũng thích đến Anh chơi bóng nếu có có cơ hội."

Hiện tại, anh đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Man Utd. Dù Partey có giao kèo với Atletico Madrid đến năm 2023 nhưng người đại diện của Partey cho rằng các CLB khác có giải phóng hợp đồng cho anh với giá chỉ 43,1 triệu bảng. 

Nhìn lại bàn thắng đẹp của Aubameyang ở tiền mùa giải trước:

Ngọa Long | 10:10 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục