Chuyển nhượng Arsenal: Emery sang Serie A tìm "Ramsey đệ nhị", Đã rõ tương lai của Xhaka

19:33 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang gấp rút tìm người thay thế Aaron Ramsey khi mà tiền vệ này sẽ rời Arsenal trong ít tháng tới.

Aaron Ramsey đang chơi khá lên chân dạo gần đây. Thậm chí trong trận đấu then chốt quyết định đến cuộc cạnh tranh top 4 Premier League với Man Utd, tiền vệ này đã nhận được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Tuy nhiên, BLĐ Arsenal đã chậm trễ trong việc thương lượng một bản hợp đồng mới với Ramsey. Như đã biết, Ramsey đã đồng ý chuyển đến đầu quân cho Juventus với mức lương lên tới 400 ngàn bảng/tuần ở mùa giải tới. Điều này khiến Unai Emery phải nhanh chóng tìm ra người thay thế cho tiền vệ người xứ Wales. 

Chuyển nhượng Arsenal: Emery sang Serie A tìm

 Kessie được nhắm đến như là người thay thế cho Ramsey. 

Tờ Tuttomercato tiết lộ, Franck Kessie của AC Milan đang lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Được biết, đội chủ sân San Siro sẵn sàng đàm phán với Pháo thủ nếu họ chồng đủ 34 triệu bảng. 

Ở tuổi 22, Kessie đang là nhân vật chủ chốt ở tuyến giữa của AC Milan. Anh ra sân gần 3000 phút ở mùa này và có cho mình 4 bàn thắng cũng như 2 kiến tạo. Đây là mẫu cầu thủ không ngại va chạm và rất phù hợp cho lối chơi áp sát giàu thể lực mà Emery đang xây dựng. 

Bên cạnh đó, Arsenal cũng đang "tăm tia" viên ngọc quý của Italia - Nicolo Barella. Barella năm nay 21 tuổi, là mẫu tiền vệ toàn năng, linh hoạt, sở hữu những phẩm chất hơn người ở khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Barella có nhiều nét tương đồng với huyền thoại Daniele De Rossi, với nguồn năng lượng dồi dào, những pha dứt điểm từ xa uy lực. 

Chuyển nhượng Arsenal: Emery sang Serie A tìm

 Xhaka không có kế hoạch lâu dài với ở Arsenal. 

Tuy nhiên, không dễ để Arsenal có được sự phục vụ của Barella. Man Utd và nhiều đội bóng lớn khác đang khát khao sở hữu chữ kí của viên ngọc quý của Italia. Mới đây, Barella đã được gọi lên tập trung ở tuyển Italia. Mùa này, anh là thành viên chính của Cagliari và có được 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. 

Trong một diễn biến khác, Unai Emery đã xác định được tương lai của Granit Xhaka. Trong bối cảnh nhân sự ở khu trung tuyến của Arsenal sẽ có nhiều biến động ở mùa sau, Emery hẳn không hề vui vẻ khi nghe Xhaka chia sẻ tương lai ở Emirates. 

Anh nói: "Tôi là người khá tham vọng. Tôi muốn sự nghiệp bước thêm một bước tiến mới. Arsenal không phải là trạm dừng chân cuối cùng." 

Tuy nhiên, giới chuyên môn cũng nhận định rằng, đây có lẽ chỉ là "chiêu thức" để Xhaka hòng muốn tăng lương trong tương lai. 

Những pha bóng hay của Xhaka: 

Ngọa Long | 18:18 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục