Chuyển nhượng Arsenal: Chốt hạ hai tân binh, Monchi thay Mislintat

18:00 Thứ ba 22/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ hơn một tuần nữa TTCN sẽ đóng cửa và Arsenal cũng đang gấp rút hoàn tất những thương vụ mua bán trong tháng Giêng.

Đêm qua, Barca đã chính thức xác nhận đón tân binh Kevin-Prince Boateng từ Sassuolo với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2018/19. Đây quả là thương vụ bất ngờ và kín tiếng của Barca bởi trước đó chưa từng nghe qua tin đồn về tiền vệ này trên các phương tiện truyền thông.

Chuyển nhượng Arsenal: Chốt hạ hai tân binh, Monchi thay Monchi - Bóng Đá

 Suarez đã rất gần Arsenal. 

Rõ ràng, đội chủ sân Nou Camp đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Denis Suarez, người không được trọng dụng từ đầu mùa. Unai Emery đánh giá khá cao sự đa năng của Suarez. Ông nói: "Anh ấy có thể chơi như một cầu thủ chạy cánh trái hoặc cánh phải." Lợi thế lớn cho Suarez là anh từng làm việc khá ăn ý với Emery tại Sevilla nên không mất nhiều thời gian hòa nhập với Arsenal. 

Theo tiết lộ, Suarez sẽ đến Arsenal với bản hợp đồng cho mượn trong vòng 6 tháng, trong đó kèm theo một điều khoản mua đứt vào cuối mùa. 

Nhà báo uy tín David Ornstein, mới đây cũng đã đăng trên twitter cá nhân: "Arsenal muốn có 2 bản hợp đồng cho mượn. Một là Suarez, nhưng chưa hoàn tất." 

Chuyển nhượng Arsenal: Chốt hạ hai tân binh, Monchi thay Monchi - Bóng Đá

 Arsenal muốn mượn Martins để gia tăng sức cạnh tranh trong phần còn lại của mùa giải. 

Người còn lại được tờ Metro phỏng đoán là Gelson Martins. Trước đây, khi Arsene Wenger còn tại vị, Martins đã từng được đưa vào tầm ngắm của CLB, tuy nhiên vì nhiều lí do Martins đang trong biên chế của Atletico Madrid.

Mùa này, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ mới ra sân hơn 200 phút ở La Liga. Emery hi vọng sẽ thuyết phục được nửa đỏ thành Madrid nhả người trong thời gian tới. Khó khăn trong việc đàm phán giữa hai bên là Atletico muốn bán đứt Martins còn Arsenal chỉ muốn an toàn với một bản hợp đồng cho mượn. 

Hôm qua cũng là một ngày biến động ở thượng tầng Arsenal. Sven Mislintat sau hơn một năm gắn bó với đội chủ sân Emirates đã chính thức nói lời chia tay Pháo thủ. Ông chia sẻ trên trang chủ CLB: "Được làm việc tại Arsenal là một trải nghiệm quý báu đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc vì những gì đã làm được tại đây và hiện giờ tôi đang rất mong chờ những thử thách mới trong tương lai."

Chuyển nhượng Arsenal: Chốt hạ hai tân binh, Monchi thay Monchi - Bóng Đá

 Monchi đang được BLĐ Arsenal liên hệ. 

Ngay lập tức, Arsenal đã có những động thái để cho tương lai. Theo Ornstein, Giám đốc kĩ thuật của Roma - Monchi là người được ưu tiên. Ông từng có thời gian làm việc "hợp cạ" với Emery ở Sevilla. Hiện tại, Francis Cagigao đang tạm đảm đương chức danh Trưởng bộ phận tuyển trạch ở Arsenal. Cagigao là người đã phát hiện và bồi dưỡng những cái tên như Cesc Fabregas, Hector Bellerin hay Lauren. 

Những pha bóng hay của Suarez:

Ngọa Long | 08:43 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục