Chuyển nhượng Arsenal: Chơi lớn trong 24 giờ, Emery đón hai tân binh chất lượng

20:36 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnRất nhanh chóng, chỉ trong một ngày, Arsenal đã tiến sát đến hai bản hợp đồng chất lượng.

Arsenal không có nhiều ngân quỹ để chi tiêu ở TTCN mùa Hè này. Báo giới nước Anh nhận định, họ chỉ có tầm 40 triệu bảng để mua sắm. Thế nên, ngoài việc bán bớt những ngôi sao để giảm quỹ lương, Unai Emery còn phải tích cực chiêu mộ những sao mai để xây dựng lại bộ khung cho Pháo thủ. 

Chuyển nhượng Arsenal: Chơi lớn trong 24 giờ, Emery sắp đón hai tân binh chất lượng - Bóng Đá

 Saliba là tài năng trẻ khá triển vọng của bóng đá Pháp. 

Trung vệ là vị trí đầu tiên mà thuyền trưởng người Tây Ban Nha muốn bổ sung. Họ đã bị thủng lưới tận 51 bàn sau 38 vòng đấu, một con số kỉ lục trong hơn hai thập kỉ tham dự Premier League. Tờ báo uy tín L’Equipe của Pháp mới đây đã thông tin, Arsenal và Saint Etienne đã có tiếng nói chung về thương vụ William Saliba. Đôi bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro và Pháo thủ đã sở hữu trung vệ 18 tuổi với hợp đồng kéo dài 5 năm. Trong thời gian tới, Saliba sẽ sang Anh để kiểm tra y tế và hoàn tất việc chuyển đến London thi đấu.

Giới chuyên môn đánh giá, Saliba là cầu thủ có thể hình tốt và sở hữu lói chơi khá giống với Raphael Varane. Mới đây, anh cũng được gọi lên tuyển Pháp tham dự giải World Cup U20 trên đất Ba Lan. Đáng tiếc, Saliba và các đồng đội phải dừng chân ở vòng 16 đội trước U20 Mỹ. 

Chuyển nhượng Arsenal: Chơi lớn trong 24 giờ, Emery sắp đón hai tân binh chất lượng - Bóng Đá

 Claude-Maurice là mẫu người chạy cánh mà Emery ưa thích. 

Trong một diễn biến khác, Lorient đã "xuống nước" trong thương vụ Alexis Claude-Maurice. Cụ thể, sau khi Pháo thủ nâng giá lên thêm 4 triệu euro (thành 20 triệu euro), BLĐ Lorient đã đồng ý để chân sút 21 tuổi ra đi. 

Lorient là đối tác quen thuộc của Arsenal từ mùa giải trước khi họ đưa Guendouzi về sân Emirates. Ở mùa bóng vừa qua, Claude-Maurice ghi được 14 bàn và 4 kiến tạo sau 34 lần ra sân, bất chấp anh phải chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh trái. Hiệu suất ghi bàn trung bình của Claude-Maurice là 221 phút/bàn. Ngoài ra, Arsenal còn đang cố gắng theo đuổi những cầu thủ chạy khác như Nicolas Pepe, Yannick Carrasco hay Ryan Fraser.

Tuy nhiên, với 40 triệu bảng, khó lòng có hơn một ngôi sao hạng A khoác áo Arsenal Hè này. Đặc biệt, với động thái bổ nhiệm Freddie Ljungberg làm trợ lí cho Emery, Arsenal gần như sẽ đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội một thi đấu. Những cái tên tiềm năng mà Pháo thủ đang sở hữu có thể kể đến như Joe Willock, Edward Nketiah hay Reiss Nelson. 

Những bàn thắng đẹp của Kane: 

Ngọa Long | 17:19 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục