Chuyển nhượng Arsenal: Barca xuống nước, Emery sắp tái ngộ học trò cũ

10:13 Thứ bảy 15/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những tín hiệu khá tín cực trên bàn đàm phán. Có thể, trong tháng Giêng tới, sẽ có hai tân binh cập bến sân Emirates.

Việc tương lai của Aaron Ramsey lẫn Mesut Ozil vẫn chưa rõ ràng khiến BLĐ Arsenal muốn nhanh chóng bổ sung lực lượng để phục vụ những chiến dịch dài hạn. Theo tờ Independent, sau nhiều tháng theo đuổi, Barca đã xuống nước trong thương Denis Suarez. Đội chủ sân Nou Camp mới đây đã thông báo, tiền vệ 24 tuổi này có thể tự do đàm phán với các CLB khác trong tuần này.

Chuyển nhượng Arsenal: Barca xuống nước, Emery sắp tái ngộ học trò cũ - Bóng Đá

 Suarez được bật đèn xanh để ra đi. 

Ngay lập tức, Pháo thủ đã chồng lên bàn đàm phán 14 triệu bảng. Đây là mức giá khá hời cho Barca bởi Suarez không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde. Anh cũng chỉ thi đấu tổng cộng 32 phút ở mùa giải này. Chia tay sân Nou Camp có lẽ là giải pháp tốt nhất cho cả Suarez lẫn Barca. 

Đáng nói, trong quá khứ, tiền vệ này từng có thời gian làm việc khá ăn ý với Unai Emery ở Sevilla. Đây là lí do tin rằng, thương vụ này sẽ sớm tiến tới thỏa thuận chung. 

Nếu không thành công với thương vụ Suarez, phương án hai của Pháo thủ có lẽ quay sang thị trường tiềm năng Bundesliga. Cách đây ít lâu, tuyển trạch viên hàng đầu của Arsenal - Sven Mislintat đã đề cập tới tiền vệ Julian Weigl của Dortmund. Ông cho rằng đây là cầu thủ sở hữu khả năng điều phối tốt và sẽ thi đấu ấn tượng nếu thi đấu cạnh một máy quét (Lucas Torreira) ở giữa sân. 

Tuy nhiên, vào tháng Giêng nếu bỏ ra 70 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ có tiền sử chấn thương là một điều thiếu khôn ngoan. 

Chuyển nhượng Arsenal: Barca xuống nước, Emery sắp tái ngộ học trò cũ - Bóng Đá

 Grillitsch đang nhận được khá nhiều lời mời từ các ông lớn. 

Vừa qua, tờ Bild của Đức tiết lộ, Arsenal đang để mắt tới tiền vệ Florian Grillitsch của Hoffenheim. Thậm chí, người đại diện của cầu thủ 23 tuổi này đã bay tới Anh trong tuần này để đàm phán với các bên. Ngoài Arsenal, Tottenham cũng là đội bóng rất muốn có được chữ kí của Grillitsch.

Mùa này, Grillitsch ra sân 11 lần ở Bundesliga và là trụ cột ở tuyến giữa của Hoffenheim. Điểm mạnh của cầu thủ này là thể hình lí tưởng (1m87) và khả năng chọn vị trí phòng ngự tốt. Rõ ràng, nếu chiêu mộ thành công Grillitsch, cơ hội trở lại top 4 của Pháo thủ sẽ sáng hơn bao giờ hết. 

Hiện tại, Grillitsch còn hợp đồng với đội bóng chủ quản đến năm 2021. Mối quan hệ tốt giữa Arsenal và Hoffenheim (cho mượn Nelson) là tiền đề để quả bom tấn này phát nổ trong tháng Giêng. 

Những pha bóng hay của Denis Suarez:

Ngọa Long | 09:36 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục