Chuyển nhượng Arsenal: Bán 2 công thần, rước tiền vệ?

18:35 Thứ ba 05/12/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChưa tính tới tương lai của Mesut Ozil và Alexis Sanchez, mùa Đông năm nay ở Arsenal có thể sẽ vô cùng sôi động hơn so với mọi năm.

Bán cả Giroud và Walcott?

Theo báo chí Anh, Arsenal đã sẵn sàng bán tiền đạo Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Kể từ đầu mùa giải, Walcott chỉ mới ra sân rất ít tại Premier League, anh hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và cúp Liên đoàn (League Cup).

 - Bóng Đá

Arsenal đã sẵn sàng bán tiền đạo Theo Walcott ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nhưng còn Giroud?

Trong bối cảnh World Cup 2018 sắp tới, rời Arsenal là cơ hội duy nhất để tiền đạo người Anh được HLV Gareth Southgate đoái hoài. Anh đã không có tên trong các lần triệu tập gần nhất của ĐTQG Anh, và dường như đang thiếu cảm giác thi đấu đỉnh cao nghiêm trọng.

Theo báo chí Anh, HLV của Everton, Sam Allardyce coi Theo Walcott là một trong những mục tiêu để vực dậy đội bóng vùng Merseyside. Họ có thể ra giá ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Bên cạnh đó West Ham United cũng là một CLB khác.

Walcott đang hưởng lương tới 110.000 bảng/tuần tại Arsenal, vào loại cao nhất CLB và chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2019. Bán anh là một lựa chọn tốt cho cả hai bên.

Trong khi đó, dù Arsene Wenger không muốn, rất có thể cũng vì World Cup 2018, Giroud sẽ đòi ra đi. Mới đây trợ lý của HLV Didier Deschamps ở ĐTQG Pháp, Guy Stephan đã nói như vậy:

Ghi bàn dễ như ăn kẹo, Giroud soán ngôi huyền thoại M.U - Bóng Đá

Giroud bị cảnh báo phải rời Arsenal.

"Giroud cần được ra sân nhiều hơn. HLV Didier Deschamps đã khuyên như vậy và quyết định hiện tại nằm hoàn toàn ở cậu ấy. Giroud đã chơi tốt trong màu áo Pháp thời gian qua. Nhưng cậu ấy phải ra đi để chơi thường xuyên hơn. Ra đi theo dạng cho mượn trong tháng Một tới cũng là một phương án. Nếu không, cậu ấy có thể mất suất thi đấu."

Bên cạnh đó, tương lai của Jack Wilshere hay Mohamed Elneny cũng đang rơi vào tình trạng bất ổn.

Mua thêm tiền vệ?

Khá bất ngờ là ngoài những cái tên quen thuộc như Leon Goretzka, Thomas Lemar,... Arsenal lúc này đang được liên hệ trở lại với tiền vệ của Sevilla, Steven N'Zonzi. Dù đã chính thức nộp đơn để rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhưng anh đã bị ban lãnh đạo CLB thành Seville từ chối.

 - Bóng Đá

Arsenal lúc này đang được liên hệ trở lại với tiền vệ của Sevilla, Steven N'Zonzi.

Phí giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ là 36 triệu euro. Steven N’Zonzi có chiều cao 1m96, sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khéo léo. Trong màu áo Sevilla, tiền vệ sinh năm 1988 đóng vai trò quan trọng phía trước hàng phòng ngự. Nhiều nhà báo nổi tiếng chuyên theo dõi mảng La Liga nhận định, Steven N'Zonzi chính là cầu thủ Sevila hay nhất trong vài mùa giải vừa qua.

Đây có thể là sự chuẩn bị cho việc ra đi của Jack Wilshere hay Mohamed Elneny - như đã đề cập. Thậm chí là Francis Coquelin, những cái tên không đủ đẳng cấp để chơi cho Arsenal vào thời điểm hiện tại.

Video tài năng đặc biệt của Steven N'Zonzi:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 18:04 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục