Chuyển nhượng Arsenal: 68 triệu bảng cho người thay thế Ramsey, Nối lại liên lạc với Dembele

18:42 Thứ năm 22/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của Sven Mislintat, người đang nắm nhiệm vụ điều hành chuyển nhượng ở Emirates, Arsenal sẽ có những bản hợp đồng bom tấn trong tháng Giêng.

Sven Mislintat có mối quan hệ khá tốt với Dortmund. Từ khi chuyển đến Arsenal làm việc, ông đã mang về cho Pháo thủ 2 cầu thủ của vùng Ruhr bao gồm Pierre-Emerick Aubameyang và Sokratis. Chưa dừng lại ở đó, tờ Bild mới đây còn cho biết, Mislintat đang gửi đến Dortmund lời đề nghị lên tới 68 triệu bảng cho tiền vệ Julian Weigl.

Chuyển nhượng Arsenal: 68 triệu bảng cho người thay thế Ramsey, Nối lại liên lạc với Dembele - Bóng Đá

 Arsenal chấp nhận bạo chi để sở hữu Weigl.

Sở dĩ, Arsenal sốt sắng như thế bởi họ đã không còn muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ kì cựu Aaron Ramsey. Có lẽ, BLĐ Arsenal sẽ chấp nhận bán "ADN cuối cùng" của Arsene Wenger vào tháng Giêng để tránh mất trắng. Cũng theo nhà báo Ronan Murphy, PSG đang là đội bóng theo dõi sát sao thương vụ này. 

Weigl có chiều cao khá tốt (1m86), tuy nhiên điểm mạnh của anh lại là khả năng xoay trở và phân phối bóng ở trung tuyến. Mùa trước, anh thi đấu gần 2000 phút cho Dortmund và chuyền chính xác tới 86,2%. 

Nếu có một điều nào đó khiến Arsenal e ngại trong việc chiêu mộ Weigl, thì đó là sự mẫn cảm với chấn thương của tiền vệ này. Anh đã mất hơn 3 tháng ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá ở mùa này. 

Trong một diễn biến khác, chấn thương của Danny Welbeck cũng khiến BLĐ Arsenal lo lắng tìm người khỏa lấp vị trí trên hàng công. Mới đây họ đã nối lại đàm phán với Ousmane Dembele của Barca. 

Sanllehi úp mở trên tờ Mirror: "Chúng ta đang ở tháng 11 vì vậy đây là thời điểm rất tốt để bắt đầu đưa ra nhận định về thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi không nói là không mua, nhưng cũng chưa thích bất kì một ai."

Chuyển nhượng Arsenal: 68 triệu bảng cho người thay thế Ramsey, Nối lại liên lạc với Dembele - Bóng Đá

 Arsenal sẵn sàng "giải cứu" Dembele. 

Như đã biết, Barca đã chán ngán với thái độ vô kỉ luật của Dembele. Thậm chí, anh đã chơi game quá độ đến mức ngủ quên và bỏ lỡ buổi tập sáng hôm sau cùng các đồng đội. Có điều, không dễ dể Arsenal có được chữ kí của tiền vệ người Pháp. 

BLĐ Barca khẳng định họ sẽ không để Dembele ra đi nếu không nhận được dưới 88 triệu bảng. Ngoài Arsenal, Liverpool cũng là đội bóng nóng lòng muốn sở hữu chữ kí của Dembele. 

Nếu thất bại trong thương vụ này, Arsenal có thể sẽ chuyển hướng sang Nicolas Pepe của Lille. Đây là tài năng trẻ đang lên của Ligue I. Anh ra sân 13 lần ở giải quốc nội mùa này cho Lille và ghi được 8 bàn thắng cùng với đó là 7 đường kiến tạo. Tuy nhiên, đây là nước cờ hơi mạo hiểm của Emery bởi chưa ai dám chắc về khả năng thích nghi của một cầu thủ mới 23 tuổi với môi trường khốc liệt của Premier League. 

Những pha bóng đẹp mắt của Weigl: 

Ngọa Long | 18:10 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục