Chuyển nhượng Arsenal: 5 mục tiêu, 2 cái tên tương lai bất định

14:40 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnNhững thông tin chuyển nhượng về đại diện bắc London trong mùa hè năm nay.

Unai Emery đang làm khá tốt công việc của mình trong nhiệm kỳ đầu ở Emirates. Thế nhưng rõ ràng là để có thể "làm nên chuyện", ông thầy người Tây Ban Nha vẫn cần có thêm một vài quân bài chất lượng thông qua kỳ chuyển nhượng Hè tới. 

Như đã biết, kinh phí luôn là một chướng ngại lớn với Pháo thủ. Dẫu vậy, với việc bán đi một số cái tên trong đội hình cùng với việc sẽ được gia tăng ngân sách nếu vô địch Europa League, người hâm mộ đại diện bắc London vẫn có quyền trông đợi vào một mùa hè sôi động với họ.

The FIVE names on Arsenal boss Unai Emery's summer shopping list - Bóng Đá

Những gì Ozil đang được hưởng thực sự đang là gánh nặng với quỹ lương của Arsenal.

Và mới đây, chuyên gia Harry Pratt từ Starsport đã lên tiếng dự đoán về chiến dịch chuyển nhượng hè năm nay của đội chủ sân Emirates:

"Về ngân sách, sẽ là 40 triệu bảng nếu họ thua Chelsea ở Baku, và gấp đôi nếu lên ngôi vô địch."

"Điều họ cần lúc này, đó là giải phóng quỹ lương bằng cách đẩy đi Mesut Ozil, đồng thời mang về một số những cầu thủ phòng ngự phù hợp. Aaron Ramsey, Petr Cech, Danny Welbeck, Carl Jenkinson, Denis Suarez là những cái tên sẽ phải ra đi."

"Ozil cùng Mustafi đang trong diện tương lai bất định, còn Djene Dakonam, Youri Tielemans, Adrien Rabiot, Ryan Fraser, Juan Mata sẽ là những cái tên được nhắm tới."

Anh Tú | 13:00 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục